Những Người Bạn Ở Thung Lũng Mặt Trời Mọc

Dù rừng yên tĩnh như thể chẳng có gì chăng nữa, thì thật ra vẫn luôn có ai đó hiện diện. Thỏ rừng Tai To hay tò mò, sóc đỏ Dương Đào lười nhác và ưa nhõng nhẽo, hươu nước Răng Khểnh trên đường rời quê hương không may giẫm phải bẫy bị thương ở chân, ông Dược Thảo ngày ngày cần mẫn chăm lo cho các bạn nhỏ...Tất cả đều là chủ nhân của thung lũng mặt trời mọc.


Những Người Bạn Ở Thung Lũng Mặt Trời Mọc là chìa khóa để đưa bạn bước vào thung lũng ấy, khám phá câu chuyện của những bạn thú rừng. Quyển sách nhỏ xinh, hình ảnh ngộ nghĩnh, nội dung truyện đơn giản mà đậm nét tuổi thơ. Những lời đối thoại mộc mạc, chân thành, lời văn hóm hỉnh, dễ thương sẽ thu hút được những tâm hồn còn rất tươi mới. Không chỉ vậy, tác phẩm truyện này còn là bài học để chính chúng ta - người lớn - ý thức được vấn đề môi trường, Và đó, đọc cuốn sách này chính là cách dạy cho các con trẻ biết yêu thiên nhiên và môi trường sống xung quanh ta.


Trích đoạn:


"Phía bên kia ngọn đồi, nơi con hươu nước nhất định phải đến bằng mọi giá, có những gì nhỉ? Thật kì lạ! Con hươu nước với tiếng khóc như trẻ con như đang có một nỗi buồn nào đó trong tâm khảm... Sự tồn tại của loài người rất vĩ đại, nhưng trước mẹ Thiên nhiên, nhân loại như một đứa trẻ nghèo nàn, thiếu thốn. Ước mơ khôi phục lại mẹ Thiên nhiên xanh tươi phong phú của chúng ta nhất định sẽ thành sự thực!"

Link bán sách: http://nhanam.com.vn/sach/1252/nhung-nguoi-ban-o-thung-lung-mat-troi-moc

Những Người Bạn Ở Thung Lũng Mặt Trời Mọc
Những Người Bạn Ở Thung Lũng Mặt Trời Mọc
Những Người Bạn Ở Thung Lũng Mặt Trời Mọc
Những Người Bạn Ở Thung Lũng Mặt Trời Mọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy