Nước chanh

Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C, được biết là rất có lợi cho những người bị bệnh gút. Chanh có tác dụng uricosuric làm giảm nồng độ axit uric trong máu. Đã có một số nghiên cứu chứng minh hiệu quả của nước chanh đối với bệnh gút. Một nghiên cứu thậm chí còn chỉ ra rằng những người tiêu thụ lượng vitamin C cao nhất có mức axit uric thấp nhất. Vì vậy, nếu bạn đã uống nước chanh mỗi ngày, bạn đang đi đúng hướng.


Chanh
cũng giúp kiềm hóa nước tiểu. Khi nồng độ pH trong cơ thể quá cao, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang quá chua. Chanh có thể làm rối loạn hệ tiêu hóa của bạn và làm tăng huyết áp của bạn. Điều này được chống lại bởi chanh vì chanh kích thích sản xuất canxi cacbonat, chất trung hòa axit, bao gồm cả axit uric. Nếu bạn bị sỏi thận ngoài việc bị bệnh gút, bạn có thể được hưởng lợi rất nhiều từ việc uống nước chanh. Một nghiên cứu cho thấy những người uống nước chanh giảm nguy cơ bị sỏi thận. Đây là cách đơn giản và hiệu quả để giữ cho thận khỏe mạnh và đào thải axit uric ra ngoài hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Cách phổ biến nhất mà mọi người tiêu thụ chanh là vắt chanh vào một cốc nước (tạo ra nước kiềm). Khi thức dậy vào buổi sáng, điều đầu tiên bạn nên làm là chuẩn bị cho mình một ly vì cơ thể bạn sẽ hấp thụ tốt nhất khi dạ dày trống rỗng.
  • Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng nước ấm vì nhiệt độ sẽ giúp chiết xuất vitamin C và polyphenol từ chanh. Ngay cả nước sôi sẽ không ảnh hưởng đến hiệu quả của chanh, mặc dù bạn sẽ muốn uống chanh ngay lập tức, vì vậy nước ấm là cách tốt nhất.
  • Nếu bạn thích nước chanh lạnh, hãy để nước chanh trong tủ lạnh ít nhất một giờ. Điều này sẽ giúp tăng hương vị của chanh, làm cho chanh trở thành một thức uống ngon.
    Nước chanh - Thức uống người bị gout nên dùng
    Nước chanh - Thức uống người bị gout nên dùng
    Chữa bệnh gút bằng nước chanh
    Chữa bệnh gút bằng nước chanh

    Top 10 Cách chữa bệnh gút hiệu quả nhất

    1. top 1 Lá trầu không và nước dừa
    2. top 2 Lá tía tô
    3. top 3 Đậu xanh
    4. top 4 Đu đủ xanh và lá trà xanh
    5. top 5 Lá lốt
    6. top 6 Dấm táo
    7. top 7 Bột gừng
    8. top 8 Baking soda
    9. top 9 Nước chanh
    10. top 10 Quả anh đào

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy