Nước ép nghệ

Củ nghệ là loại gia vị không còn xa lạ trong chế biến món ăn của nhiều nước châu Á. Không chỉ là thành phần gia vị đặc trưng trong ẩm thực, nghệ tươi còn được biết đến là loại thảo dược tuyệt vời trong y học. Củ nghệ chứa hơn 300 chất chống oxy hóa cũng như chứa đựng nhiều thành phần dưỡng chất quan trọng khác cần thiết đối với sức khỏe con người.

Bạn đừng quên công dụng kì diệu của nước ép nghệ tươi rất hữu ích đối với sức khỏe chúng ta. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia thuộc trường đại học Maryland thì liều lượng bột nghệ trong ngày chỉ khoảng từ 1 đến 3 gam, tương ứng khoảng ½ muỗng cà phê.


Cây nghệ là thảo dược lành tính và có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe và làm đẹp. Đặc biệt khả năng kháng viêm và chống chuẩn của cây nghệ được dùng để điều chế rất nhiều loại thuốc và là một gia vị nấu ăn rất ngon và bổ dưỡng.

Đặc biệt cây nghệ tươi có thể xay nhuyễn ép ra nước và uống để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Uống nước nghệ tươi hàng ngày có tác dụng làm đẹp da, trị mụn nám, hỗ trợ điều trị các bệnh đau dạ dày, trào ngược dạ dày, uống nước nghệ tươi có tác dụng với người bị tiểu đường, nghệ tươi có tác dụng chống ung thư, giảm lượng cholesterol trong máu, rất nên uống mỗi ngày với liều lượng ít.

Nước ép nghệ tươi tốt cho sức khỏe
Nước ép nghệ tươi tốt cho sức khỏe
Nước ép nghệ
Nước ép nghệ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy