Nước ép trái cây

Nước ép trái cây bạn uống phải là loại nước ép nguyên chất không pha thêm nước hay cho đá hoặc đường vào. Nước ép trái cây mang đến cho bạn nhiều vitamin dồi dào và cần thiết, để đảm bảo có được một ly nước ép đảm bảo bạn cần phải lựa chọn trái cây tươi, không cho pha thêm những thực phẩm khác như nước, sữa hay đá và tuyệt đối không cho đường vào, vì trái cây vốn dĩ đã có vị ngọt vì sử dụng quá nhiều đường sẽ gây ra một số bệnh và làm cho làn da của bạn ngày càng nhăn nheo mất độ đàn hồi của da.


Một số loại nước ép được dùng phổ biến:

  • Nước ép bí đao: Rất mát, có tính mát làm giảm mụn nhọt, chống say nắng, cảm nóng... bí đao có chứa lượng natri rất thấp tốt cho những người mắc bệnh xơ vữa động mạch huyết áp cao, phù nề... nếu như bạn đang mắc phải một số bệnh kể trên thì có thể dùng nước bí đao uống hằng ngày và uống nhiều lần trong ngày cũng không sao cả, còn những bạn không mắc các bệnh trên thì dùng hằng ngày để thanh lọc cơ thể giúp giảm cân hiệu quả, bạn có thể uống nước ép bí đao nhiều lần trong ngày vẫn tốt nhưng nguồn nước chủ yếu của chúng ta vẫn là nước lọc.
  • Nước ép anh đào: Trong quả anh đào chứa nhiều vitamin C và A, giúp cho đôi mắt sáng hơn và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.
  • Nước ép nho: Trong quả nho chứa nhiều nhóm vitamin B, uống nước ép nho giúp cho trí nhớ được tốt hơn, tốt cho tóc, móng tay, làm cho da săn chắc hơn và điều đặc biệt là chống được bệnh ung thư vú.
Nước ép trái cây tốt cho sức khoẻ
Nước ép trái cây tốt cho sức khoẻ
Nước ép trái cây
Nước ép trái cây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy