Sữa tươi tiệt trùng

Sữa tươi tiệt trùng chứa các carbohydrate phức hợp, protein, canxi, vitamin và một số chất béo, là nguồn thức uống vô cùng bổ dưỡng cho cơ thể, giúp bạn duy trì có được một cơ thể khỏe mạnh và sở hữu làn da căng mịn, đặc biệt là nếu bạn uống một ly sữa ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ sâu và ngon giấc.


Ngoài ra, sữa tươi tiệt trùng được lựa chọn nhiều hơn sữa hoàn nguyên tiệt trùng, mặc dù giá thành sữa tươi tiệt trùng khá cao. Lý do sữa tươi tiệt trùng được nhận nhiều sự ưu ái như vậy là vì sữa tươi tiệt trùng chỉ được xử lý 1 lần trong thời gian cực ngắn. Thế nên, các dưỡng chất như Canxi, Vitamin B12, B6, Vitamin C, DHA… hao hụt ít hơn và không cần bổ sung thêm. Còn sữa tiệt trùng được hoàn nguyên lại sữa nước từ sữa bột nên thường được bổ sung thêm một số dưỡng chất kể trên.


Nếu như bạn sợ uống sữa sẽ làm tăng cân thì có thể chọn sữa không đường để uống, nhưng uống sữa cũng rất khó cho việc tăng cân nên bạn hãy yên tâm dùng hàng ngày. Mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2 ly sữa để cung cấp đủ các chất cần thiết và năng lượng để có một cơ thể tốt làm việc.

Sữa tươi tốt cho sức khoẻ
Sữa tươi tốt cho sức khoẻ
Sữa tươi tiệt trùng
Sữa tươi tiệt trùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy