One Piece Film: Gold (2016)

Doanh thu: 81.974.339 USD

One Piece Film: Gold là bộ phim điện ảnh thứ 13 của One Piece. Bên cạnh manga One Piece - manga ăn khách nhất mọi thời đại, việc One Piece xuất hiện trên màn ảnh cũng rất được các fan đón nhận. Nhìn chung, bộ phim có nội dung độc lập với truyện, vì thế, nếu bạn không phải fan gốc của nguyên tác, bạn vẫn có thể yên tâm thưởng thức nội dung phim. Và biết đâu được, sau khi xem xong bộ phim này, bạn lại có động lực để đọc hết series truyện và series phim hoạt hình dài tập của One Piece.


Trong phần phim này, băng hải tặc Mũ Rơm sẽ phải đối đầu với Gild Tesoro, kẻ sở hữu trái ác quỷ Gold. Biệt danh của hắn là "Vua sòng bạc" và là chủ nhân của thành phố giải trí Gran Tesoro. Đây là một thành phố độc lập, quy tụ hàng trăm tay chơi và hải tặc khắp mọi nơi trên thế giới, một nơi mà chính phủ cũng không thể kiểm soát được. Tổng tài sản của Gild bằng 20% tổng tài sản của thế giới. Hắn thống trị tất cả mọi thứ, từ hải tặc cho đến chính phủ bằng vàng và tham vọng quyền lực của hắn ngày càng lớn dần...


Bộ phim vẫn giữ nguyên tạo hình của các nhân vật theo nguyên tác truyện tranh. Tình bạn giữa các nhân vật vẫn là ý tưởng được thể hiện xuyên suốt bộ phim.

Poster One Piece Film: Gold.
Poster One Piece Film: Gold.
Trailer phim.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy