Princess Mononoke (1997)

Doanh thu: 159.305.378 USD.


Princess Mononoke (Công chúa sói Mononoke) là bộ phim sử thi lịch sử giả tưởng xuất sắc của xưởng phim Ghibli. Đối tượng phù hợp nhất để xem phim này là người lớn và thanh thiếu niên hơn là trẻ em.


Bộ phim kể về cuộc hành trình của hoàng tử cuối cùng của bộ lạc Emishi, Ashitaka và những nỗ lực của anh để mang lại hòa bình giữa những người khai thác rừng ở Pháo đài Sắt với những sinh vật thần thánh sống trong rừng xung quanh pháo đài. Hoàng tử đã gặp bà Eboshi - người luôn muốn làm bá chủ toàn bộ khu rừng của Tây vực và chạm trán với công chúa Mononoke - con nuôi thần sói trắng Moro. Thế là Ashitaka rơi vào cuộc chiến giữa hai người phụ nữ này hay nói đúng hơn là cuộc chiến giữa thần linh và con người. Không có cái tốt và xấu trong cuộc chiến này. Không có chiến thắng rõ ràng, và sự hi vọng là mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên là tuần hoàn.


Bộ phim cũng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như Hình ảnh xuất sắc nhất tại Japanese Academy Awards lần thứ 21, Giải Thành tựu đặc biệt, Phim Nhật xuất sắc nhất tại Mainichi Film Awards lần thứ 52,...

Hình ảnh trong phim.
Hình ảnh trong phim.
Trailer phim.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy