Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Khi chứng kiến nhiều “cặp đôi vàng” của làng showbiz quốc tế chia tay, không ít người đã mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng câu chuyện của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã nhanh chóng thắp lại tia hy vọng cho những ai thích mộng mơ. Sau 10 năm yêu, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi và đám cưới cổ tích đã diễn ra. Họ là một trong những cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được tình yêu đẹp.

Bắt đầu đến với nhau từ những ngày chập chững bước chân vào làng giải trí cho đến nay, họ đã là những nghệ sĩ đình đám. Tình yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được ví như là thanh xuân của rất nhiều người trẻ, họ nghe nhạc rồi trưởng thành cùng sự gắn kết bền vững ấy. Có lẽ, không phải ai cũng đủ bao dung và dũng cảm để giữ ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi trong suốt một thập kỷ, nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã làm được điều đó. Đơn giản là vì tình yêu của họ thể hiện từ những việc nhỏ nhất, họ luôn nghĩ đến nhau và luôn đặt cảm xúc của đối phương lên trên hết.

Năm 2015, Ông Cao Thắng quyết định dừng ca hát, thành lập công ty giải trí để hỗ trợ sự nghiệp của Đông Nhi. Ở vị trí mới, anh vừa là người điều hành, vừa là quản lý, theo sát và chăm sóc Đông Nhi trong mỗi lần cô đi diễn. Rất hiếm khi thấy Đông Nhi chạy show mà không có bóng dáng quen thuộc của Ông Cao Thắng. Trong suốt thời gian yêu nhau, cặp đôi chưa bao giờ thể hiện một cách quá đà, có lẽ trong tình yêu, càng giản đơn lại càng bền chặt. Cái kết viên mãn của cặp đôi khiến không ít người phải ghen tỵ.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi
Ông Cao Thắng - Đông Nhi
Ông Cao Thắng - Đông Nhi
Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy