Trấn Thành – Hari Won

Cách đây vài năm, cộng đồng mạng gần như “dậy sóng” trước thông tin Trấn Thành hẹn hò Hari Won. Trước đó, Hari Won đã có cuộc tình sâu đậm kéo dài đến tận 9 năm với rapper Tiến Đạt, thế nhưng cả hai đã chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau đó không lâu, người ta vô tình bắt gặp Trấn Thành và Hari tình tứ bên nhau, trao nhau những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè.


Vượt qua dư luận, giờ đây Trấn Thành và Hari Won đã trở thành một trong những cặp đôi có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ nhất showbiz. Vợ chồng Hari – Trấn Thành chia sẻ, ở giai đoạn đầu chung sống, cả hai đã nhận những đắng cay, sóng gió gấp hai, gấp ba lần các đôi vợ chồng bình thường. Thế nhưng, đến hiện tại cả hai vẫn hạnh phúc với cuộc sống sau hôn nhân ngọt ngào.


Đã kết hôn được vài năm, nhưng ai cũng phải thừa nhận Trấn Thành – Hari Won lúc nào cũng như cặp đôi đang yêu. Ngay khi mới công khai chuyện tình cảm, họ đã gặp không ít sóng gió, nhưng hiện tại, cả hai nhận được nhiều tình cảm yêu mến và sự quan tâm của khán giả.

Trấn Thành – Hari Won
Trấn Thành – Hari Won
Trấn Thành – Hari Won
Trấn Thành – Hari Won

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy