Trường Giang – Nhã Phương

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2018 sau ba năm công khai yêu nhau. Cặp đôi nên duyên sau khi cùng tham gia phim 49 ngày. Trong ngày vui, 'Mười Khó' tiết lộ có quá nhiều cực khổ xảy ra, cay đắng ập tới. Anh và vợ từng nhiều lần ngồi khóc cùng nhau tới sáng. Họ khóc không vì nhiều chuyện buồn xảy đến, mà khóc vì thương ba mẹ ở nhà không ngủ được vì mình. Anh và Nhã Phương hứa sẽ hạnh phúc để ba mẹ không phải khóc thêm.


Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng sao hạng A hot nhất nhì Vbiz. Cứ mỗi lần cặp đôi khoe ảnh tình cảm đều khiến cả cõi mạng rần rần "thả tim" và dành hết lời khen ngợi vì ngày càng có tướng phu thê. Sau hơn nửa thập kỷ gắn bó, Trường Giang - Nhã Phương đã có ái nữ đầu lòng là bé Destiny, dạo gần đây bố mẹ bỉm đã thoải mái hơn khi khoe con với cả thế giới.


Trong gia đình, Trường Giang là người đảm đang hơn. Anh chăm sóc, hỗ trợ vợ việc nội trợ. Khi Nhã Phương quay trở lại với công việc và bị nhận xét gầy gò sau khi sinh con, anh ở bên cạnh, động viên để vợ không stress. Anh chuẩn bị sẵn đồ ăn, chịu khó đổi món để vợ bớt ngán. Anh tư vấn, lên thực đơn ăn uống để dáng vợ đẹp hơn. Trường Giang xem việc nấu ăn cho vợ là cách để giữ hạnh phúc gia đình và giảm căng thẳng khi vợ chồng mâu thuẫn. Anh quan niệm đàn ông nấu cơm cho vợ là chuyện bình thường. "Khi nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu ăn một cách hạnh phúc, mình cũng thấy hạnh phúc", anh chia sẻ.

Trường Giang – Nhã Phương
Trường Giang – Nhã Phương
Trường Giang – Nhã Phương
Trường Giang – Nhã Phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy