Tú Vi – Văn Anh

Tú Vi - Văn Anh gặp nhau lần đầu khi tham gia phim Bếp hát năm 2014. Trong quá trình làm việc, họ có cảm tình nên hẹn hò. Tú Vi bật mí cô là người tạo cơ hội cho hai người bày tỏ tình yêu. Trong một lần uống bia với bạn bè, cô giả vờ say và yêu cầu Văn Anh chở ra quán cà phê ngồi cho tỉnh táo. Văn Anh ngồi bên cạnh và nhắn tin vào điện thoại: "Anh nhớ em". Tình yêu của họ bắt đầu như thế. Không lâu sau, hai người công khai mối quan hệ.


Lúc mới quen, hai người học cách sống hòa hợp. Tú Vi sôi nổi, dễ gần còn Văn Anh trầm tính, ít nói. Khi Tú Vi giận, Văn Anh chỉ biết im lặng. Thời gian dài bên nhau, hai người dần hiểu đối phương và biết cách giao tiếp hơn. Khi mối quan hệ dần ổn định, họ lên kế hoạch mua nhà, tổ chức đám cưới, bắt đầu việc kinh doanh và nghĩ đến vấn đề con cái. Điều này trái ngược hoàn toàn ngày chưa yêu, Tú Vi thích mua sắm quần áo, mỹ phẩm còn Văn Anh sẵn sàng chi tiền tỷ để theo đuổi thú chơi môtô.

Một cột mốc quan trọng trong hành trình yêu của Văn Anh - Tú Vi là vào năm 2014, cả hai nhận giải Cặp đôi của năm do báo Ngoisao.net tổ chức. Họ cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người công nhận đây là tình yêu đẹp trong giới. Việc đoạt giải cũng giúp họ rút kinh nghiệm, biết nhìn lại mình mỗi khi có mâu thuẫn. Sau này, mỗi lần giận nhau, họ nhớ lại niềm tin của mọi người dành cho mình nên càng trân trọng, giữ gìn tình yêu.

Tú Vi – Văn Anh
Tú Vi – Văn Anh
Tú Vi – Văn Anh
Tú Vi – Văn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy