Perth (Australia)

Perth là thủ phủ và là thành phố lớn nhất của bang Tây Úc. Đây là thành phố đông dân thứ 4 ở Úc, ước tính khoảng 1.97 triệu người sống ở trung tâm Perth. Perth có khí hậu kiểu Địa Trung Hải môi trường sống không bị ô nhiễm, với mùa hè ấm và mùa đông ôn hòa.


Bao quanh bởi một vùng hoang mạc bao la nhưng Perth luôn được coi là một trong những nơi đáng sống nhất ở Úc. Hơn 80% cư dân nơi đây cho biết họ không mơ ước một nơi chốn nào khác ngoài thành phố quê nhà. Bởi Perth có đầy đủ mọi thứ cho một cuộc sống ngoài trời sôi nổi và thơ mộng: núi, rừng, sông, biển, đến phố xá đông vui… Perth nổi tiếng với nhiều điểm tham quan đẹp, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước nổi bật như: khu sinh thái biển Rockingham, công viên King Park, vườn bách thú Perth,...


Lễ hội tại Perth tập trung chủ yếu vào mùa hè và mùa đông. Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế Perth thường diễn ra vào khoảng tháng 6 đến tháng 8. Tại đây nhiều bộ môn nghệ thuật được trình diễn tại liên hoan từ nhạc kịch, múa, phim và ca nhạc. Đây là một trong những liên hoan thu hút tài năng nghệ thuật hàng đầu nước Úc. Dù bạn đến từ bất kỳ đâu, bạn sẽ được chào đón và tôn trọng tại Perth. Thành phố tuyệt vời này còn có nhiều quán bar nhộn nhịp, các club trẻ trung và những quán rượu địa phương, nơi bạn hòa nhịp với những điệu nhảy sôi động, thưởng thức biểu diễn âm nhạc trực tiếp hoặc theo dõi các trận đấu thể thao qua màn hình lớn.

Perth - Thành phố ánh sáng nổi tiếng thế giới
Perth - Thành phố ánh sáng nổi tiếng thế giới
Công viên giải trí Adventure World
Công viên giải trí Adventure World

Top 10 Thành phố có chất lượng sống tốt nhất thế giới

  1. top 10 Brisbane (Australia)
  2. top 9 Melbourne (Australia)
  3. top 8 Geneva (Thụy Sĩ)
  4. top 7 Zurich (Thụy Sĩ)
  5. top 6 Perth (Australia)
  6. top 5 Tokyo (Nhật Bản)
  7. top 4 Wellington (New Zealand)
  8. top 3 Adelaide (Australia)
  9. top 2 Osaka (Nhật Bản)
  10. top 1 Auckland (New Zealand)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy