Zurich (Thụy Sĩ)

Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ và là thủ đô của bang Zurich. Thành phố này là trung tâm thương mại và văn hóa chính của Thụy Sĩ. Đây là nơi tập trung của hàng loạt các ngân hàng danh tiếng, thị trường chứng khoán, tập đoàn quốc tế và các công ty truyền thông lớn. Zurich được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, bởi thỏa mãn nhiều tiêu chuẩn: sự ổn định về chính trị, chất lượng, môi trường giáo dục, văn hóa – xã hội, giải trí,...


Được biết đến là thành phố lớn nhất, là trung tâm thương mại, văn hóa chính của Thụy Sĩ, thành phố Zurich còn là điểm tham quan số một cho các du khách khi đến với xứ sở đồng hồ và chocolate này. Cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, vô số kiến trúc cổ kính cùng những trung tâm mua sắm sầm uất tạo nên nhiều lựa chọn hấp dẫn cho du khách tham quan.


Thành phố Zurich nằm ở phía Bắc của hồ Zurich, được bao quanh bởi sông Limmat. Nhờ những ngọn đồi rợp bóng cây, những hồ nước trong vắt, phía xa xa là dãy Alps nổi tiếng mà bức tranh sơn thủy toàn thành phố trở nên quyến rũ vô cùng. Đặc biệt, Zurich còn là thành phố có nhiều đài phun nước nhất châu Âu với hơn 1.200 đài phun nước được thiết kế, trang trí độc đáo. Du khách lần đầu đặt chân tới Zurich chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên, thích thú trước vẻ đẹp xanh sạch, lãng mạn, bầu không khí trong lành nơi đây.

Phố cổ Altstadt
Phố cổ Altstadt
Hồ Zurich
Hồ Zurich

Top 10 Thành phố có chất lượng sống tốt nhất thế giới

  1. top 10 Brisbane (Australia)
  2. top 9 Melbourne (Australia)
  3. top 8 Geneva (Thụy Sĩ)
  4. top 7 Zurich (Thụy Sĩ)
  5. top 6 Perth (Australia)
  6. top 5 Tokyo (Nhật Bản)
  7. top 4 Wellington (New Zealand)
  8. top 3 Adelaide (Australia)
  9. top 2 Osaka (Nhật Bản)
  10. top 1 Auckland (New Zealand)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy