Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Như Hải

top 1
Biện Thục Uyên

PGS, TS, Bác sĩ Phạm Như Hải là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi nhất tại Việt Nam hiện nay. Sinh ra trong một gia đình truyền thống y khoa, Bác sĩ Phạm Như Hải được thừa kế sự thông minh của cha ông, các thành viên trong gia đình đều là nhưng bác sĩ giỏi, cống hiến nhiều năm cho nước nhà. Ông được đào tạo bài bản tại nước ngoài, từng tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Răng Hàm Mặt Thành phố Rennes – Cộng hòa Pháp vào năm 1997, Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Răng Hàm Mặt ở Trường Đại học Răng Hàm Mặt Thành phố Lille – Cộng hòa Pháp vào năm 2000, Tiến sĩ Răng Hàm Mặt vào năm 2006. Ngoài ra, ông còn có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại nhiều nước như Mỹ, Bỉ, Đức, Hà Lan, Singapore…


Bác sĩ Phạm Như Hải đã thực hiện thành công nhiều ca nắn chỉnh răng phức tạp, giúp bệnh nhân có hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn và cải thiện sức khỏe răng miệng. Ông đã từng công tác tại hoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Việt Nam – Cuba, nhiều năm liền là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt của Đại học quốc gia, từng làm việc tại Phòng khám Đa khoa 5 sao Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ Hải đang phụ trách Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải.


Với nhiều năm làm nghề, bác sĩ Phạm Như Hải đã có rất nhiều thành tích và đóng góp nổi bật trong ngành y:

  • Là người đầu tiên của Việt Nam áp dụng và phổ cập kỹ thuật vít neo giữ cho nắn chỉnh răng, báo cáo trong hội nghị Răng Hàm Mặt toàn quốc năm 2007.
  • Là người đầu tiên của Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật nắn chỉnh răng mặt lưỡi và báo cáo tại hội nghị Răng Hàm Mặt toàn quốc năm 2010.
  • Là người đầu của Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật giãn xương hàm và báo cáo tại hội nghị đào tạo trường đại học Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh năm 2012.
  • Là người thầy tận tâm, tài giỏi đã đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ nha khoa giỏi, góp phần phát triển ngành nha khoa nước nhà.

Đặc biệt, trong lĩnh vực trồng răng Implant, ông là người đi đầu trong phổ cập kỹ thuật trồng răng Implant tại khu vực miền Bắc từ năm 2001. Bác sĩ Phạm Như Hải đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant, thực hiện nhiều ca bệnh, kể cả những ca phức tạp như mất răng lâu ngày, cần ghép xương, nâng xoang,... giúp nhiều bệnh nhân lấy lại hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ như mong muốn. Ông có thế mạnh trong cả trồng răng Implant đơn lẻ và Implant toàn hàm phức tạp, đặc biệt là kỹ thuật trồng răng toàn hàm All on 4 và All on 6.


Nhờ những đóng góp cho ngành Nha khoa và thành tích đạt được, bác sĩ Phạm Như Hải đã được vinh danh là "Bác sĩ trồng răng Implant giỏi nhất Việt Nam".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nơi công tác: Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bác sĩ Phạm Như Hải

Địa chỉ: Số 1, Phố Hàng Tre, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0903 434 340

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 19:00
  • Thứ 7: 08:00 - 16:30
  • Chủ nhật: 08:00 - 11:30
Bác sĩ Phạm Như Hải
Bác sĩ Phạm Như Hải
Bác sĩ Phạm Như Hải  và đồng nghiệp
Bác sĩ Phạm Như Hải và đồng nghiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy