Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Dương Hiếu

top 2
Biện Thục Uyên

Tiến sĩ, Bác sĩ Nha khoa Phạm Dương Hiếu sinh năm 1982, ông tốt nghiệp tại trường Đại học Nha khoa Manchester vào năm 2005 tại Anh Quốc. Vào năm 2012, tại Hàn Quốc ông tốt nghiệp thạc sĩ và tiến sĩ Răng Hàm Mặt, chuyên ngành cấy ghép răng Implant tại Đại học Dankook. Hiện nay, ông là phó chủ nhiệm bộ môn Răng Hàm Mặt, khoa Y - Dược Đại học Quốc gia, Hà Nội. Đồng thời, Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu còn là giảng viên cao cấp chuyên ngành cấy ghép răng Implant tại trường Đại học Nha khoa Dankook, Hàn Quốc.


Bác sĩ Hiếu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant, thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép răng cho các bệnh nhân trong và ngoài nước. Các đồng nghiệp cũng như các bệnh nhân đánh giá bác sĩ Phạm Như Hiếu là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn đồng thời là một bác sĩ có tâm với nghề, với bệnh nhân, luôn tận tâm và thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân.


Bác sĩ Phạm Dương Hiếu được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại trong và ngoài nước. Không ngừng việc học của mình tại đây, bác sĩ Hiếu luôn nâng cao kiến thức, cập nhật những kỹ thuật mới trong lĩnh vực trồng răng implant nhằm đưa đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Một số thành tích nổi bật của bác sĩ Phạm Dương Hiếu có thể kể đến như:

  • Giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp Bộ Y tế năm 2013
  • Giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2015
  • Giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam năm 2017
  • Ủy viên Ban Chấp hành Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam
  • Chuyên gia cấy ghép răng implant tại Đại học Dankook, Hàn Quốc

Hiện nay, bác sĩ Hiếu đang công tác tại Nha khoa Phạm Dương Hiếu, một trong những nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám tọa lạc tại tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Phòng khám có không gian rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Ngoài bác sĩ Hiếu, phòng khám còn có các bác sĩ, chuyên gia khác có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo sâu về nha khoa tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại đây luôn tận tâm, chu đáo, nhiệt tình với bệnh nhân nhằm đưa đến những dịch vụ nha khoa chất lượng cao tốt nhất.


Trong những năm làm nghề, bác sĩ Hiếu đã luôn luôn cố gắng hết mình, thực hiện những ca trồng răng Implant từ đơn giản đến phức tạp. Với những cống hiến của mình, bác sĩ Phạm Như Hiếu đã trở thành một trong những bác sĩ trồng răng Implant giỏi nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nơi công tác: Phòng khám Nha khoa Phạm Dương

Địa chỉ: Tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0827 322 666
Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 09:00 - 19:30
  • Thứ 7: 14:00 - 18:00
    Bác sĩ Phạm Dương Hiếu
    Bác sĩ Phạm Dương Hiếu
    Bác sĩ Phạm Dương Hiếu
    Bác sĩ Phạm Dương Hiếu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy