Top 8 Bác sĩ trồng răng implant giỏi nhất Hà Nội

Trồng răng implant là một phương pháp nha khoa hiện đại, giúp phục hồi răng đã mất, mang lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho hàm răng. Để đạt được kết quả ... xem thêm...

  1. PGS, TS, Bác sĩ Phạm Như Hải là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi nhất tại Việt Nam hiện nay. Sinh ra trong một gia đình truyền thống y khoa, Bác sĩ Phạm Như Hải được thừa kế sự thông minh của cha ông, các thành viên trong gia đình đều là nhưng bác sĩ giỏi, cống hiến nhiều năm cho nước nhà. Ông được đào tạo bài bản tại nước ngoài, từng tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt tại Trường Đại học Răng Hàm Mặt Thành phố Rennes – Cộng hòa Pháp vào năm 1997, Bác sĩ Nội trú chuyên ngành Răng Hàm Mặt ở Trường Đại học Răng Hàm Mặt Thành phố Lille – Cộng hòa Pháp vào năm 2000, Tiến sĩ Răng Hàm Mặt vào năm 2006. Ngoài ra, ông còn có thời gian tu nghiệp chuyên sâu tại nhiều nước như Mỹ, Bỉ, Đức, Hà Lan, Singapore…


    Bác sĩ Phạm Như Hải đã thực hiện thành công nhiều ca nắn chỉnh răng phức tạp, giúp bệnh nhân có hàm răng đều đẹp, khớp cắn chuẩn và cải thiện sức khỏe răng miệng. Ông đã từng công tác tại hoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Việt Nam – Cuba, nhiều năm liền là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt của Đại học quốc gia, từng làm việc tại Phòng khám Đa khoa 5 sao Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ Hải đang phụ trách Phòng khám Răng Hàm Mặt - Bác sĩ Phạm Như Hải.


    Với nhiều năm làm nghề, bác sĩ Phạm Như Hải đã có rất nhiều thành tích và đóng góp nổi bật trong ngành y:

    • Là người đầu tiên của Việt Nam áp dụng và phổ cập kỹ thuật vít neo giữ cho nắn chỉnh răng, báo cáo trong hội nghị Răng Hàm Mặt toàn quốc năm 2007.
    • Là người đầu tiên của Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật nắn chỉnh răng mặt lưỡi và báo cáo tại hội nghị Răng Hàm Mặt toàn quốc năm 2010.
    • Là người đầu của Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật giãn xương hàm và báo cáo tại hội nghị đào tạo trường đại học Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh năm 2012.
    • Là người thầy tận tâm, tài giỏi đã đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ nha khoa giỏi, góp phần phát triển ngành nha khoa nước nhà.

    Đặc biệt, trong lĩnh vực trồng răng Implant, ông là người đi đầu trong phổ cập kỹ thuật trồng răng Implant tại khu vực miền Bắc từ năm 2001. Bác sĩ Phạm Như Hải đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant, thực hiện nhiều ca bệnh, kể cả những ca phức tạp như mất răng lâu ngày, cần ghép xương, nâng xoang,... giúp nhiều bệnh nhân lấy lại hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ như mong muốn. Ông có thế mạnh trong cả trồng răng Implant đơn lẻ và Implant toàn hàm phức tạp, đặc biệt là kỹ thuật trồng răng toàn hàm All on 4 và All on 6.


    Nhờ những đóng góp cho ngành Nha khoa và thành tích đạt được, bác sĩ Phạm Như Hải đã được vinh danh là "Bác sĩ trồng răng Implant giỏi nhất Việt Nam".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nơi công tác: Phòng khám Răng Hàm Mặt – Bác sĩ Phạm Như Hải

    Địa chỉ: Số 1, Phố Hàng Tre, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 434 340

    Thời gian làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 19:00
    • Thứ 7: 08:00 - 16:30
    • Chủ nhật: 08:00 - 11:30
    Gọi điện
    Bác sĩ Phạm Như Hải
    Bác sĩ Phạm Như Hải
    Bác sĩ Phạm Như Hải  và đồng nghiệp
    Bác sĩ Phạm Như Hải và đồng nghiệp

  2. Tiến sĩ, Bác sĩ Nha khoa Phạm Dương Hiếu sinh năm 1982, ông tốt nghiệp tại trường Đại học Nha khoa Manchester vào năm 2005 tại Anh Quốc. Vào năm 2012, tại Hàn Quốc ông tốt nghiệp thạc sĩ và tiến sĩ Răng Hàm Mặt, chuyên ngành cấy ghép răng Implant tại Đại học Dankook. Hiện nay, ông là phó chủ nhiệm bộ môn Răng Hàm Mặt, khoa Y - Dược Đại học Quốc gia, Hà Nội. Đồng thời, Tiến sĩ Phạm Dương Hiếu còn là giảng viên cao cấp chuyên ngành cấy ghép răng Implant tại trường Đại học Nha khoa Dankook, Hàn Quốc.


    Bác sĩ Hiếu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng răng Implant, thực hiện thành công nhiều ca cấy ghép răng cho các bệnh nhân trong và ngoài nước. Các đồng nghiệp cũng như các bệnh nhân đánh giá bác sĩ Phạm Như Hiếu là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn đồng thời là một bác sĩ có tâm với nghề, với bệnh nhân, luôn tận tâm và thấu hiểu tâm lý của bệnh nhân.


    Bác sĩ Phạm Dương Hiếu được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại trong và ngoài nước. Không ngừng việc học của mình tại đây, bác sĩ Hiếu luôn nâng cao kiến thức, cập nhật những kỹ thuật mới trong lĩnh vực trồng răng implant nhằm đưa đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Một số thành tích nổi bật của bác sĩ Phạm Dương Hiếu có thể kể đến như:

    • Giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp Bộ Y tế năm 2013
    • Giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2015
    • Giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam năm 2017
    • Ủy viên Ban Chấp hành Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam
    • Chuyên gia cấy ghép răng implant tại Đại học Dankook, Hàn Quốc

    Hiện nay, bác sĩ Hiếu đang công tác tại Nha khoa Phạm Dương Hiếu, một trong những nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Phòng khám tọa lạc tại tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Phòng khám có không gian rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc. Ngoài bác sĩ Hiếu, phòng khám còn có các bác sĩ, chuyên gia khác có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo sâu về nha khoa tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các bác sĩ tại đây luôn tận tâm, chu đáo, nhiệt tình với bệnh nhân nhằm đưa đến những dịch vụ nha khoa chất lượng cao tốt nhất.


    Trong những năm làm nghề, bác sĩ Hiếu đã luôn luôn cố gắng hết mình, thực hiện những ca trồng răng Implant từ đơn giản đến phức tạp. Với những cống hiến của mình, bác sĩ Phạm Như Hiếu đã trở thành một trong những bác sĩ trồng răng Implant giỏi nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nơi công tác: Phòng khám Nha khoa Phạm Dương

    Địa chỉ: Tầng 4-5, Ptower 52 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0827 322 666
    Thời gian làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 09:00 - 19:30
    • Thứ 7: 14:00 - 18:00
      Gọi điện
      Bác sĩ Phạm Dương Hiếu
      Bác sĩ Phạm Dương Hiếu
      Bác sĩ Phạm Dương Hiếu
      Bác sĩ Phạm Dương Hiếu
    • Một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Việt Nam, có thể nhắc đến ngay Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm. Bác sĩ Trâm tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội - ngôi trường đã và đang đào tạo nhiều y bác sĩ danh giá xuất sắc. Bác sĩ Trâm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phục hình răng thẩm mỹ, mang lại cho nhiều khách hàng hàm răng khỏe mạnh cùng nụ cười tự tin.


      Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, trong đó 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phục hình răng thẩm mỹ, mang đến hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tự tin cho khách hàng. Từ những ngày đầu gắn bó với nghề, Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm luôn có tâm niệm "mỗi bệnh nhân như chính bản thân mình". Không chỉ nói suôn, Bác sĩ Trâm đã biến nó thành hành động, cố gắng rút ngắn thời gian điệu trị, giúp bệnh nhân có thể tiết kiệm chi phí, giảm số lần phải đi tái khám cho bệnh nhân. Không chỉ dựa vào kỹ năng, kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Trâm luôn cố gắng ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đưa đến kết quả mỹ mãn, hoàn hảo nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt, trong các ca trồng răng Implant, bác sĩ Trâm luôn xem xét và giữ lại nhiều nhất những răng thật mà vẫn đáp ứng hiệu quả về nhai và thẩm mỹ cho khách hàng.


      Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đã có nhiều năm học tập nâng cao chuyên môn, tay nghề trong và ngoài nước. Những năm tháng phấn đấu của bác sĩ Trâm đã mang lại nhiều kết quả tốt cho bác sĩ Trâm nói riêng và ngành Nha khoa nói chung, có thể kể đến một số dấu mốc quan trọng của bác sĩ như:

      • 1998 – 2004: Cử nhân xuất sắc của khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội
      • Tháng 10 / 2005: Đạt bằng giỏi chuyên đề về phục hình thẩm mỹ và điều trị nội khoa răng trẻ em tiêu chuẩn Pháp Việt.
      • Tháng 12/ 2005: Bảo vệ luận án tiến sĩ
      • 2006 – 2008: Du học và nghiên cứu chuyên sâu về Implant, nắn chỉnh răng, phẫu thuật nha chu tại Pháp.
      • 2008-2019: Công tác tại nhiều bệnh viện lớn cả trong và ngoài nước.
      • Trước khi về Việt Nam năm 2017, Bs.Trâm tham gia nghiên cứu ở nhiều quốc gia : Trường Đại học King’s College London (KCL) ( Vương quốc Anh ), Trường Đại học Academic Centre for Dentistry Amsterdam ( Netherlands ), Đại học University of Hong Kong (HKU)(Hong Kong),…

      Nhờ những năm tháng không ngừng nỗ lực học hỏi, Bác sĩ Trâm đã đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong ngành Răng Hàm Mặt, có thể kể đến như:

      • Tiến sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề
      • Phó trưởng Bộ môn Phục hình Răng Hàm Mặt tại Viện đào tạo răng hàm mặt - Đại học Y Hà Nội
      • Là bác sĩ trong mổ kíp chính tại Bệnh viện RHM Trung Ương
      • Là thành viên Hiệp hồi Implant thế giới ICOI
      • Là thành viên Hiệp hội nha sĩ Mĩ ADA
      • Là thành viên Hiệp hội ITI: Hiệp hội các nhà cấy ghép Implant do Thụy Sĩ đứng ra quy tụ nhiều bác sĩ cấy ghép Implant thế giới sinh hoạt trao đổi kinh nghiệm, đưa ra các đồng thuận trong thực hành Implant nha khoa

      Về kỹ thuật Implant, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm có chuyên môn cả trồng răng đơn lẻ và 2 kỹ thuật cấy ghép Implant toàn hàm phức tạp là Implant All on 4, All on 6 cho những người tiêu xương. Trong các ca trồng răng implant, bác sĩ Trâm luôn chú trọng đến việc hạn chế xâm lấn, phục hình toàn diện và chất lượng lâu dài. Bác sĩ luôn xem xét và giữ lại nhiều nhất có thể những răng thật mà vẫn đáp ứng hiệu quả cao về ăn nhai và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, bác sĩ Trâm luôn chú ý xác định loại trụ Implant phù hợp nhất với xương hàm và khớp cắn của khách hàng.


      Từ những kinh nghiệm, từ sự tận tâm với bệnh nhân, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đã trở thành một trong những bác sĩ trồng răng Implant giỏi nhất tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Nơi công tác:
      Hệ thống nha khoa Paris
      Địa chỉ:

      • 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0943 776 699 & 1900 6900

      Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 5: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
          Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
          Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
          Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
        • Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Chiều là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vào năm 2003, Bác sĩ Chiều tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội năm 2003, chuyên ngành Bác sĩ Y Khoa, sau đó ông tiếp tục theo học và nhận bằng Thạc sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội năm 2007.


          Bác sĩ Hà Ngọc Chiều đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, thực hiện thành công nhiều ca điều trị, mang lại nụ cười tươi tắn cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước. Ông là chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực nha khoa, đặc biệt lĩnh vực: trồng răng Implant, niềng răng Invisalign, niềng răng chỉnh nha mắc cài, răng sứ thẩm mỹ,...


          Bác sĩ Chiều luôn không ngừng cố gắng, học tập, trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Ông tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc. Hiện nay, ông đang đảm nhận làm giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội, đồng thời là bác sĩ Trung tâm Kỹ Thuật cao KCB Răng – Hàm – Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội và là giám đốc chuyên môn tại trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney.


          Trong đó, bác sĩ Hà Ngọc Chiều có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Bác sĩ đã tham gia khóa đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, implant tại Mỹ. Với tay nghề cao và sự tận tâm, bác sĩ đã giúp hàng ngàn bệnh nhân có hàm răng đều đặn, đẹp mắt, cải thiện được khả năng ăn nhai và thẩm mỹ. Ngoài ra, bác sĩ Chiểu cũng là một trong những bác sĩ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công kỹ thuật cấy ghép implant. Bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 3500 ca cấy ghép implant, giúp nhiều bệnh nhân phục hồi răng đã mất, ăn nhai tốt hơn và tự tin hơn trong giao tiếp.


          Với những cố gắng, nỗ lực của bản thân, bác sĩ Hà Ngọc Chiều đã trở thành một trong những bác sĩ có nhiều cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt. Đồng thời trở thành một trong những bác sĩ trồng răng Implant giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Nơi công tác: Nha khoa Hà Nội Sydney

          Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại:
          1900 0390 & 0945 747 999 & 0916 952 662
          Thời gian làm việc:
          08:00 - 19:00 các ngày trong tuần

          Gọi điện
          Bác sĩ Hà Ngọc Chiều
          Bác sĩ Hà Ngọc Chiều
          Bác sĩ Hà Ngọc Chiều
          Bác sĩ Hà Ngọc Chiều
        • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hưng là một trong những chuyên gia trồng răng Implant uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, ông là Giám đốc chuyên môn của Phòng khám Nha khoa Lê Hưng & Cộng sự tại Hà Nội. Bác sĩ Lê Hưng có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant, giúp hàng nghìn bệnh nhân lấy lại nụ cười tự tin, khỏe mạnh.


          Bác sĩ Lê Hưng tốt nghiệp Đại học Y Chuyên ngành Răng Hàm Mặt vào năm 1991, tốt nghiệp bằng Thạc sĩ Y khoa năm 1997, chuyên ngành Răng Hàm Mặt vào năm 2003. Không ngừng việc học của mình tại đó, bác sĩ Lê Hưng tiếp tục theo học các khóa đào tạo chuyên sâu về Nha khoa Thẩm Mỹ và Cấy ghép Implant tại Đại học Nha khoa Baltimore, Maryland, Hoa Kỳ và các khóa đào tạo nâng cao khác tại Hàn Quốc và Nhật Bản.


          Bác sĩ Hưng có kiến thức chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, luôn tận tâm với nghề cũng như bệnh nhân. Chính vì vậy, bác sĩ Lê Hưng đã được nhiều bệnh nhân lựa chọn, tin tưởng. Bác sĩ Hưng luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, lắng nghe những mong muốn của bệnh nhân để tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hầu hết, các ca trồng răng Implant do bác sĩ Hưng thực hiện luôn đạt được kết quả tốt, mang lại hiệu quả cho bệnh nhân nụ ười tự tin, khỏe mạnh, lấy lại được niềm vui trong cuộc sống, thoải mái giao tiếp, ăn uống và sinh hoạt bình thường. Những năm trong nghề, bác sĩ Lê Hưng luôn luôn cố gắng, nỗ lực, chính vì vậy bác sĩ Lê Hưng đã đạt nhiều thành tích nổi bật, có thể kể đến một số thành tích nổi bật của bác sĩ Lê Hưng như:

          • Năm 2009, được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân.
          • Năm 2015, được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam trao tặng danh hiệu "Thành viên xuất sắc".
          • Năm 2020, được Hiệp hội Cấy ghép Implant Quốc tế (ITI) trao tặng chứng chỉ Chuyên gia cấy ghép Implant.

          Khi nhắc đến những bác sĩ trồng răng Implant giỏi nhất tại Hà Nội, có thể nhắc ngay đến bác sĩ Lê Hưng. Nếu bạn đang tìm cho mình một bác sĩ trồng răng Implant giỏi để gửi gắm hàm răng, nụ cười của mình bạn có thể tham khảo ngay bác sĩ Lê Hưng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Nơi công tác
          : Phòng khám Nha khoa Lê Hưng & Cộng sự
          Địa chỉ:
          Số 3, Ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0941 083 888

          Thời gian làm việc:

          • Thứ 2 - Thứ 6: 14:00 - 21:00
          • Thứ 7 và Chủ nhật: 08:00 - 12:00
          Gọi điện
          Nha khoa Lê Hưng & Cộng sự
          Nha khoa Lê Hưng & Cộng sự
          Bác sĩ Lê Hưng
          Bác sĩ Lê Hưng
        • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Long - Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn, phụ trách khoa Răng miệng Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, giảng viên Bộ môn Phẫu thuật Bệnh lý miệng và hàm mặt Viện Đào tạo Răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội. Đồng thời là hành viên Hội kết hợp xương AO thế giới, Hội phẫu thuật răng miệng tại Nhật Bản và Hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA). Là một trong những bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.


          Bác sĩ Long tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội, sau đó bác sĩ Long tiếp tục học cao lên và tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành Phẫu thuật miệng và hàm mặt khoa Y, Đại học Gifu, Nhật Bản. Bác sĩ Nguyễn Khánh Long có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đặc biệt bác sĩ Long có thế mạnh về trồng răng Implant, chỉnh nha và phẫu thuật răng hàm mặt.


          Trong lĩnh vực cấy ghép Implant, bác sĩ Nguyễn Khánh Long là một trong những bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam áo dụng công nghệ trồng răng implant hiện đại nhất, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca trồng răng implant, giúp nhiều bệnh nhân đạt được hiệu quả tốt nhất, lấy lại khả năng nhai và thẩm mỹ. Không chỉ mạnh về trồng răng implant, bác sĩ Long còn là chuyên gia về chỉnh nha invisalign, đã thành công điều trị hàng trăm ca chỉnh nha Invisalign cho cả trẻ em và người lớn. Một số khóa đào tạo cấy ghép implant mà bác sĩ Long đã tham gia như:

          • Khóa đào tạo Thẩm mỹ trong implant, phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt, ung thư hàm mặt; Khóa đào tạo nâng cao Cấy ghép Implant (Hoa Kỳ)
          • Khóa đào tạo Phẫu thuật cấy ghép Implant (Nhật Bản)
          • Khóa đào tạo Cấy ghép Implant (Hàn Quốc)
          • Khóa đào tạo Phẫu thuật trong miệng, cấy ghép Implant và phục hình thẩm mỹ (Đức)

          Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Long được đánh giá cao bởi chuyên môn, tay nghề và sự tận tâm tận tụy của bác sĩ dành cho bệnh nhân. Ông luôn cập nhật những kỹ thuật, những kiến thức nha khoa mới nhất, tiên tiến nhất nhằm đưa lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những kết quả có hiệu quả cao nhất. Nếu bạn đang tìm cho mình một bác sĩ trồng răng Implant giỏi bạn có thể tìm đến bác sĩ Nguyễn Khánh Long.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Nơi công tác: Nha khoa iMed

          Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại:
          0972 435 008
          Thời gian làm việc:

          • Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 20:00
          • Thứ 7: 08:00 - 17:00
            Gọi điện
            Bác sĩ Nguyễn Khánh Long
            Bác sĩ Nguyễn Khánh Long
            Bác sĩ Nguyễn Khánh Long
            Bác sĩ Nguyễn Khánh Long
          • Bác sĩ Đoàn Thanh Tùng là một trong những bác sĩ Răng Hàm Mặt nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng, là bác sĩ có tâm và có tài. Là người sáng lập và điều hành Nha khoa Thanh Tùng - một trong những địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề, với nghề, bác sĩ Tùng đã giúp hàng ngàn khách hàng có được hàm răng khỏe đẹp, tự tin trong giao tiếp.

            Bác sĩ Đoàn Thanh Tùng từng tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội vào năm 2011, sau đó tiếp tục theo học khóa nội trú chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Không ngừng việc học tập của mình tại đó, Bác sĩ Tùng đã tiếp tục tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài. Chính vì vậy, bác sĩ Tùng đã có cơ hội tiếp cận những kiến thức mới, cập nhật kỹ thuật, công nghệ Nha khoa hiện đại để ứng dụng vào quá trình điều trị cho khách hàng của mình. Một số thông tin học vấn của Bác sĩ Đoàn Thanh Tùng như:

            • Tốt nghiệp Bác sĩ RHM ĐH Y Hà Nội năm 2007
            • Tốt nghiệp Bác sĩ nội trú chuyên ngành RHM ĐH Y Hà Nội năm 2011
            • Nguyên giảng viên Viện Đào tạo RHM
            • Từng khám chữa bệnh tại Bệnh viện ĐH Y, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cu Ba
            • Giảng viên các lớp đào tạo cấy ghép Implant của ĐH Y Hà Nội và ĐH Y Hải Phòng
            • Hội viên ITI (Hiệp hội Implant Quốc tế) năm 2017 - Hiệp hội các nhà cấy ghép Implant Nha khoa Thế giới

            Ngoài ra, bác sĩ Đoàn Thanh Tùng còn tham gia một số khóa học về cắm ghép Implant, có thể kể đến như:

            • Tham gia các khóa học về cắm ghép Implant tại Brasil, phẫu thuật nha chu tại Ý và các khoa học khác tại Hàn Quốc, Thái Lan...
            • Học Phẫu Thuật hàm mặt và cấy ghép Implant tại Bệnh viện trường ĐH Okayama (2014) và Niigita Nhật Bản

            Bên cạnh thế mạnh cấy ghép Implant, bác sĩ nha khoa Đoàn Thanh Tùng còn có thế mạnh về xử lý răng khôn mọc lệch, đau nhức sưng lợi vùng góc hàm, u nang xương hàm Sưng phồng xương hàm, đau, răng lung lay, bệnh lý tủy răng Viêm tủy, tủy hoại tử, viêm quanh cuống,... Không chỉ là một bác sĩ giàu chuyên môn, kĩ thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm, bác sĩ Đoàn Thanh Tùng còn được bệnh nhân, đồng nghiệp đánh giá là một vị bác sĩ có tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Một số đánh giá cụ thể của khách hàng đánh giá về bác sĩ Tùng như:

            • "Bác sĩ Tùng rất nhiệt tình và chu đáo. Bác sĩ đã tư vấn cho tôi rất kỹ về tình trạng răng miệng của tôi và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Tôi rất hài lòng với kết quả điều trị." - Nguyễn Thị Hằng, Hà Nội
            • "Bác sĩ Tùng có tay nghề cao và chuyên môn giỏi. Tôi đã thực hiện cấy ghép Implant tại phòng khám của bác sĩ và rất hài lòng với kết quả. Tôi sẽ giới thiệu bác sĩ Tùng cho bạn bè và người thân của mình." - Trần Văn Nam, Hà Nội

            Hiện nay, bác sĩ Tùng đang công tác tại Nha khoa Thanh Tùng toạ lạc tại Hà Nội. Phòng khám được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc tiến tiến, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Đội ngũ nhân viên phòng khám tại đây cũng được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ nha khoa uy tín và chuyên nghiệp, trồng răng Implant tại Hà Nội, bác sĩ Đoàn Thanh Tùng là một lựa chọn đáng cân nhắc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Nơi công tác:
            Phòng khám Nha khoa Thanh Tùng
            Địa chỉ:
            81 Trần Nguyên Đán, Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
            Điện thoại:
            0827 322 666

            Email: Nhakhoathanhtung210@gmail.com

            Thời gian làm việc:

            • Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 12:00 | 14:00 - 19:00
            • Chủ nhật: 09:00 - 12:00
            Gọi điện
            Bác sĩ Đoàn Thanh Tùng
            Bác sĩ Đoàn Thanh Tùng
            Bác sĩ Đoàn Thanh Tùng
            Bác sĩ Đoàn Thanh Tùng
          • Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo là người tiên phong trong việc khởi xướng chương trình 8020 của Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là chương trình chăm sóc răng miệng từ khi sinh ra đến cuối đời giúp khách hàng giữ được 20 răng gốc ở độ tuổi 80. Đồng thời, bác sĩ Hảo là người sáng lập Nha khoa Đại Dương với sứ mệnh phát triển thương hiệu Nha khoa thân thiện, chất lượng, mang đến cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, chuẩn đẹp.


            Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt của trường Đại học Y Hà Nội với thành tích xuất sắc vào năm 2010. Sau đó, bác sĩ Hảo tiếp tục theo học và đào tạo chuyên sâu nhiều lĩnh vực trong nha khoa khác như: Trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, nha khoa trẻ em,... Trong quá trình làm việc, bác sĩ Hảo luôn cập nhật kiến thức mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào quá trình thăm khám, lên phác đồ chữa trị và điều trị phù hợp với từng khách hàng. Tiêu chí khi tư vấn cho khách hàng của bác sĩ Hảo luôn đạt các tiêu chí như:

            • Luôn tư vấn chính trực, trung thực với khách hàng
            • Luôn tận tâm, hết mình vì khách hàng
            • Luôn học tập, phát triển chuyên môn kinh nghiệm của bản thân để đưa đến cho khách hàng những kết quả tốt nhất
            • Luôn cố gắng áp dụng những công nghệ tiên tiến, mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất

            Chính vì vậy, khi đến với bác sĩ Hảo bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, hiểu được những vấn đề của bản thân đồng thời còn có thêm kiến thức để tự chăm sóc cũng như bảo vệ răng miệng và chủ động phòng ngừa các bệnh lý có thể xảy ra. Với những năm học tập, nâng cao chuyên môn cũng như cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt, bác sĩ Võ Thị Minh Hảo đã đạt những thành tựu nhất định trong nghề:

            • Tốt nghiệp chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt của Trường Đại học Y Hà Nội
            • Đạt chứng chỉ Cấy ghép Implant vào năm 2012
            • Đạt chứng chỉ Laser vào năm 2014
            • Đạt chứng chỉ Phục hình vào năm 2013 - 2014
            • Đạt chứng chỉ Chỉnh nha năm 2013 - 2014
            • Đạt chứng chỉ Invisalign năm 2017
            • Chứng chỉ Dán sứ Veneer năm 2018
            • Chứng chỉ Smile Design năm 2016
            • Đạt chứng chỉ khớp cắn năm 2016
            • Giải thưởng "Bác sĩ nha khoa xuất sắc" của Hiệp hội Nha khoa Việt Nam năm 2019
            • Giải thưởng "Nhân tố mới nổi" của Forbes Việt Nam năm 2021

            Bên cạnh đó, bác sĩ Võ Thị Minh Hảo còn là người tiên phong trong việc tổ chức thăm khám và tư vấn răng miệng miễn phí cho trẻ em tại Hà Nội. Là một người bác sĩ có tâm huyết với nghề, luôn tận tâm với khách hàng, bác sĩ Võ Thị Minh Hảo đã trở thành bác sĩ trồng răng Implant được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Nơi công tác: Phòng khám Nha khoa Đại Dương

            Địa chỉ: 200 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại:
            0844 206 688
            Thời gian làm việc:

            • Thứ 2 - Thứ 7: 08:30 - 19:00
            • Chủ nhật: 08:00 - 19:00
              Gọi điện
              Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo
              Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo
              Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo
              Bác sĩ Võ Thị Minh Hảo




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy