Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hưng

top 5
Biện Thục Uyên

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hưng là một trong những chuyên gia trồng răng Implant uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, ông là Giám đốc chuyên môn của Phòng khám Nha khoa Lê Hưng & Cộng sự tại Hà Nội. Bác sĩ Lê Hưng có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant, giúp hàng nghìn bệnh nhân lấy lại nụ cười tự tin, khỏe mạnh.


Bác sĩ Lê Hưng tốt nghiệp Đại học Y Chuyên ngành Răng Hàm Mặt vào năm 1991, tốt nghiệp bằng Thạc sĩ Y khoa năm 1997, chuyên ngành Răng Hàm Mặt vào năm 2003. Không ngừng việc học của mình tại đó, bác sĩ Lê Hưng tiếp tục theo học các khóa đào tạo chuyên sâu về Nha khoa Thẩm Mỹ và Cấy ghép Implant tại Đại học Nha khoa Baltimore, Maryland, Hoa Kỳ và các khóa đào tạo nâng cao khác tại Hàn Quốc và Nhật Bản.


Bác sĩ Hưng có kiến thức chuyên môn cao, tay nghề khéo léo, luôn tận tâm với nghề cũng như bệnh nhân. Chính vì vậy, bác sĩ Lê Hưng đã được nhiều bệnh nhân lựa chọn, tin tưởng. Bác sĩ Hưng luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, lắng nghe những mong muốn của bệnh nhân để tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp nhất. Hầu hết, các ca trồng răng Implant do bác sĩ Hưng thực hiện luôn đạt được kết quả tốt, mang lại hiệu quả cho bệnh nhân nụ ười tự tin, khỏe mạnh, lấy lại được niềm vui trong cuộc sống, thoải mái giao tiếp, ăn uống và sinh hoạt bình thường. Những năm trong nghề, bác sĩ Lê Hưng luôn luôn cố gắng, nỗ lực, chính vì vậy bác sĩ Lê Hưng đã đạt nhiều thành tích nổi bật, có thể kể đến một số thành tích nổi bật của bác sĩ Lê Hưng như:

  • Năm 2009, được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân.
  • Năm 2015, được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam trao tặng danh hiệu "Thành viên xuất sắc".
  • Năm 2020, được Hiệp hội Cấy ghép Implant Quốc tế (ITI) trao tặng chứng chỉ Chuyên gia cấy ghép Implant.

Khi nhắc đến những bác sĩ trồng răng Implant giỏi nhất tại Hà Nội, có thể nhắc ngay đến bác sĩ Lê Hưng. Nếu bạn đang tìm cho mình một bác sĩ trồng răng Implant giỏi để gửi gắm hàm răng, nụ cười của mình bạn có thể tham khảo ngay bác sĩ Lê Hưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Nơi công tác
: Phòng khám Nha khoa Lê Hưng & Cộng sự
Địa chỉ:
Số 3, Ngõ 45 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0941 083 888

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 14:00 - 21:00
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 08:00 - 12:00
Nha khoa Lê Hưng & Cộng sự
Nha khoa Lê Hưng & Cộng sự
Bác sĩ Lê Hưng
Bác sĩ Lê Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy