Pirates of the Caribbean

Cướp biển vùng Caribbean là một loạt phim giả tưởng thể loại anh hùng dân gian do Jerry Bruckheimer sản xuất và dựa trên chủ đề trò chơi trong công viên cùng tên của hãng Walt Disney Pictures. Những đạo diễn của loạt phim bao gồm Gore Verbinski, Rob Marshall và Joachim Rønning cùng Espen Sandberg. Kịch bản phim được viết chủ yếu bởi bộ đôi Ted Elliot và Terry Rossio, các biên kịch phụ khác bao gồm Stuart Beattie, Jay Wolpert và Jeff Nathanson.


Nội dung của loạt phim xoay quanh những cuộc phiêu lưu của Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp), Hector Barbossa (Geoffrey Rush), Joshamee Gibbs (Kevin McNally), Will Turner (Orlando Bloom) và Elizabeth Swann (Keira Knightley). Cướp biển vùng Caribbean được đặt trong bối cảnh lịch sử hư cấu, một thế giới phần lớn bị thống trị bởi Đế quốc Anh, Công ty Đông Ấn Anh và Đế quốc Tây Ban Nha, với những tên cướp biển đại diện cho sự tự do bên ngoài các thế lực thống trị đó.


Bộ phim ấn tượng với tên cướp biển hóm hỉnh và lém lỉnh. Là series phim giả tưởng về anh hùng dân gian được hãng Disney tái hiện lại dựa vào công viên thương mại của hãng. Phim đã ra mắt được 4 tập đều được khán giả đón chờ và tập tiếp theo dự kiến được ra mắt ngày 26 tháng 5 năm 2017. Loạt phim bắt đầu với phần phim đầu tiên Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen ra mắt trên màn ảnh rộng vào năm 2003.


Phần phim nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và thu về 654 triệu USD trên toàn thế giới. Tính đến hết phần phim thứ tư, thương hiệu loạt phim đã thu về 3,73 tỷ USD trên toàn cầu; đứng thứ 10 trong danh sách loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và đây cũng là loạt phim đầu tiên có nhiều hơn một bộ phim thu về 1 tỷ USD trên toàn cầu. Phần thứ năm của loạt phim có tên gọi Salazar báo thù được công chiếu vào ngày 26 tháng 5 năm 2017.

Pirates of the Caribbean
Pirates of the Caribbean
Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

Top 15 Series phim phiêu lưu, hành động hấp dẫn nhất mọi thời đại

  1. top 15 Indiana Jones
  2. top 14 Spiderman
  3. top 13 Resident Evil
  4. top 12 Mission Impossible
  5. top 11 X-men
  6. top 10 The Dark Knight
  7. top 9 Pirates of the Caribbean
  8. top 8 The Lord of the Rings
  9. top 7 Star Wars
  10. top 6 Harry Potter
  11. top 5 The Good, the Bad and the Ugly
  12. top 4 The hobbit
  13. top 3 Avatar
  14. top 2 Jurassic park
  15. top 1 Vikings

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy