Spiderman

Một anh hùng xuất hiện trong phim nhưng được nhắc đến nhiều trong đời thường đó chính là spiderman. Người nhện được rất nhiều người hâm mộ bởi sự dũng cảm và là biểu tượng cho chính nghĩa. Peter Parker một người nhút nhát, mồ côi sống cùng với dì May và bác Ben.


Cuộc đời của Peter bị thay đổi sau khi cậu bị một chú nhện trong phòng thí nghiệm cắn. Cậu trở nên vạm vỡ và có những khả năng phi thường. Cậu sử dụng khả năng của mình để giúp đỡ những kẻ yếu, chống lại những kẻ xấu xa, cậu luôn giữ kín thân phận của mình. Và rồi cậu gặp một đối thủ đáng gờm, Norman Osborn nhà nghiên cứu khoa học trở thành nửa người nửa máy độc ác chỉ sau một vụ tai nạn. Những người tạo ra Người nhện đã cho cậu sức mạnh siêu nhiên và sự nhanh nhẹn, khả năng bám dính vào hầu hết các bề mặt, phun ra tơ từ cổ tay và phản ứng với các mối nguy hiểm một cách nhanh chóng nhờ có "giác quan loài nhện", giúp cậu chống lại kẻ thù của mình.

Khi Người Nhện lần đầu tiên ra mắt vào đầu những năm 1960, thanh thiếu niên trong các sách truyện tranh siêu anh hùng thường được chuyển xuống vai trò bạn thân của nhân vật chính. Loạt truyện Người Nhện đã tạo đột phá bằng nhân vật Peter Parker, một học sinh cấp 3 và đồng thời cũng là Người Nhện. Người Nhện là một trong những nhân vật siêu anh hùng phổ biến và thành công nhất về mặt thương mại, đồng thời cũng đã được chuyển thể thành phim. Tính đến tháng 2 năm 2015, đã có 5 tập phim về Người Nhện đã được ra mắt khán giả toàn cầu. Là một trong ba biểu tượng trong anh hùng truyện tranh của Mỹ với Người dơi và Siêu nhân.

    Spiderman
    Spiderman
    Trailer Spiderman Homecoming Official Trailer #1 (2017) Tom Holland

    Top 15 Series phim phiêu lưu, hành động hấp dẫn nhất mọi thời đại

    1. top 15 Indiana Jones
    2. top 14 Spiderman
    3. top 13 Resident Evil
    4. top 12 Mission Impossible
    5. top 11 X-men
    6. top 10 The Dark Knight
    7. top 9 Pirates of the Caribbean
    8. top 8 The Lord of the Rings
    9. top 7 Star Wars
    10. top 6 Harry Potter
    11. top 5 The Good, the Bad and the Ugly
    12. top 4 The hobbit
    13. top 3 Avatar
    14. top 2 Jurassic park
    15. top 1 Vikings

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy