The Dark Knight

The Dark Knight là một bộ phim điện ảnh siêu anh hùng năm 2008 do Christopher Nolan làm đạo diễn, sản xuất và đồng biên kịch. Dựa trên nhân vật truyện tranh Batman của DC Comics, tác phẩm là phần thứ hai trong loạt phim điện ảnh bộ ba The Dark Knight của Nolan cũng như phần tiếp nối của Batman Begins năm 2005.


Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Christian Bale, Michael Caine, Heath Ledger, Gary Oldman, Aaron Eckhart, Maggie Gyllenhaal và Morgan Freeman. Trong Kỵ sĩ bóng đêm, Bruce Wayne / Batman (Bale), James Gordon (Oldman) và công tố viên quận Harvey Dent (Eckhart) tạo thành một liên minh chống tội phạm có tổ chức ở Thành phố Gotham nhưng bộ ba bị đe dọa bởi một kẻ chủ mưu vô chính phủ có biệt danh Joker (Ledger), khi hắn tìm cách phá hoại ảnh hưởng của Batman và khiến thành phố trở nên hỗn loạn.


Là một phim hội tụ một loạt những ngôi sao hạng nhất. Vậy thì thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ nó. Đây là bộ phim hành động được đánh giá cao nhất trong suốt thời gian qua. Chuyện kể về cuộc sống của những cư dân thành phố Gotham bị đảo lộn khi có hàng loạt những vụ giết người xảy ra mà không tìm ra được kẻ giết người độc ác đó.


Joker - kẻ đứng sau tất cả âm mưu đen tối này chính là hung thủ, người được các băng đảng trong thành phố thuê để trừ khử Người Dơi. Bộ 3 Người dơi – Trung úy Gordon – Luật sư Harvey Dent vốn gắn bó với nhau chống lại các thế lực xấu nhưng lại bị chúng ngấm ngầm chia rẽ để dễ dàng hạ được người dơi. Kỵ sĩ bóng đêm được quay chính ở Chicago cũng như tại một số địa điểm khác ở Anh Quốc, Hoa Kỳ và Hồng Kông. Nolan đã sử dụng máy quay 70 mm IMAX để ghi hình một số phân cảnh, bao gồm cả cảnh xuất hiện đầu tiên của Joker trong phim.

The Dark Knight
The Dark Knight
The Dark Knight (2008) Official Trailer

Top 15 Series phim phiêu lưu, hành động hấp dẫn nhất mọi thời đại

  1. top 15 Indiana Jones
  2. top 14 Spiderman
  3. top 13 Resident Evil
  4. top 12 Mission Impossible
  5. top 11 X-men
  6. top 10 The Dark Knight
  7. top 9 Pirates of the Caribbean
  8. top 8 The Lord of the Rings
  9. top 7 Star Wars
  10. top 6 Harry Potter
  11. top 5 The Good, the Bad and the Ugly
  12. top 4 The hobbit
  13. top 3 Avatar
  14. top 2 Jurassic park
  15. top 1 Vikings

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy