Samson

Samson là phiên bản điện ảnh mới nhất của câu chuyện nổi tiếng trong kinh Thánh, là bộ phim thẳng thắn muốn được xem như một sự tôn vinh đối với các sử thi tôn giáo lớn mà Hollywood đã tạo ra trong thập niên 50 và 60.


Lấy bối cảnh ở Gaza vào khoảng năm 1170 trước Công nguyên, Samson mở đầu bằng cảnh người Do Thái bị người Philistine bắt làm nô lệ. Đứng đầu là vị Vua hèn hạ Balek và đứa con trai thậm chí còn quái dị hơn của ông ta - Rallah. Người Do Thái có một con át chủ bài dưới hình thức Samson, là sản phẩm của sự ra đời kỳ diệu đã báo trước rằng một ngày nào đó anh ta sẽ dẫn dắt người dân của mình đến tự do với sự trợ giúp của món quà sức mạnh siêu phàm. Rồi đến một ngày, anh tuyên bố ý định kết hôn với người đẹp Philistine Taren. Thật không may, Rallah vì lo lắng Samson là chiến binh định mệnh có thể lật đổ người Philistine, thế nên hắn đã quyết định tàn phá đám cưới. Điều này dẫn đến việc Samson cuối cùng phải sử dụng sức mạnh của mình và một tay đánh bại hàng trăm binh lính Philistine không được trang bị gì ngoài xương hàm của một con lừa.


Câu chuyện lại tiếp diễn vào nhiều năm sau đó, Samson giờ đây đã chấp nhận vị trí lãnh đạo cộng đồng của mình, mặc dù anh vẫn muốn thỏa thuận với Vua Balek hơn là bắt đầu một cuộc chiến. Khi nỗ lực thương lượng của Samson thất bại, khiến anh phải chạy trốn và được cứu giúp bởi Philistine Delilah. Tuy nhiên, điều mà Samson vẫn chưa nhận ra chính là cô ta đang hợp tác với Rallah. Rallah muốn Delilah quyến rũ Samson để tìm ra điểm yếu của anh, khiến hắn có thể dễ dàng đánh bại kẻ thù của mình. Và điểm yếu đó đã được tìm ra, Samson mất đi sức mạnh một cách đáng kinh ngạc sau khi bị Delilah cắt tóc, nhưng cuối cùng anh cũng lấy lại được nó để lật đổ người Philistine. Những phân cảnh gây cấn tiếp theo đã khiến người xem không thể nào rời mắt.


Bộ phim Samson được sản xuất bởi Pure Flix - một công ty đã thành công rực rỡ trong những năm gần đây khi sản xuất và tiếp thị một loạt phim ăn khách dựa trên đức tin như “The Case for Christ” cùng bộ ba phim “God's Not Dead”. Còn với “Samson” họ đã đi một con đường khác bằng cách tránh xa các khuôn mẫu của những câu chuyện ngụ ngôn thời hiện đại, nên nó được tạo ra với một giọng điệu đối lập kỳ lạ. Chỉ riêng sự thay đổi đó đã khiến Samson trở nên dễ tiếp thu hơn so với những bộ phim tiền nhiệm, nhất là đối với đám đông không theo tín ngưỡng.

Samson
Samson
Samson
Samson

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy