Spa Yến Phạm

Không nằm ngoài danh sách này, Spa Yến Phạm cũng là một trong những địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Đà Nẵng mà bạn nên tin tưởng lựa chọn. Tại đây, kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực. Đi kèm với kỹ thuật nhấn mí còn có phương pháp bóc tách mỡ mí mắt hiệu quả, Spa Yến Phạm cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên, long lanh như nước hồ thu.


Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, cơ sở thiết bị thẩm mỹ hiện đại an toàn, cùng quy trình nhấn mí đạt tiêu chuẩn, luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất, Spa Yến Phạm chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại không chỉ vẻ đẹp đôi mắt mà còn nét thanh tú của cả khuôn mặt, đảm bảo ''làm xong đẹp ngay, không cần nghỉ dưỡng''.


Hiệu quả, an toàn và chi phí phải chăng chính là những ưu điểm của dịch vụ nhấn mí tại spa. Ngoài ra, thu gọn cánh mũi, tạo má lúm đồng tiền, cắt mí mini,... cũng là những dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Spa Yến Phạm. Như một minh chứng về những thành công đã đạt được, trong suốt thời gian vừa qua, địa chỉ này vẫn luôn chiếm trọn niềm tin yêu của các chị em mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại liên hệ với Spa Yến Phạm để được tư vấn một cách chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 102 Vũ Hữu, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0708 090 787
Fanpage: www.facebook.com/Sangyen.qnam9379

Spa Yến Phạm
Spa Yến Phạm
Spa Yến Phạm
Spa Yến Phạm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy