Viện thẩm mỹ Viola - Eva

top 4
Phương Trinh

Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất tại Đà Nẵng? Có rất nhiều nơi nhấn mí nhưng bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ uy tín? Đứng đầu trong danh sách này, Viện thẩm mỹ Viola - Eva sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


Với tiêu chí “Tiên phong trong thẩm mỹ an toàn”, Viện thẩm mỹ Viola - Eva luôn dẫn đầu các tiêu chí đảm bảo chất lượng mỗi một dịch vụ:

  • Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: 100% ca nhấn mí tại Viện thẩm mỹ Viola - Eva được chính Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thiện Nhân trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao chuyên môn cam kết đảm bảo an toàn giúp khách hàng yên tâm khi làm đẹp.
  • Chú trọng đầu tư cơ sở vật chất: VTM thực hiện các ca thẩm mỹ theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Đơn vị này cũng rất chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất như phòng mổ vô trùng, trang bị máy móc & thiết bị hiện đại, phòng hậu phẫu thoáng mát, thanh tĩnh, chăm sóc hậu phẫu bằng công nghệ hiện đại.
  • Giá cả hợp lý: Dịch vụ nhấn mí tại Viện thẩm mỹ Viola - Eva mặc dù được bác sĩ chuyên môn sâu cũng như có bề dày kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Tuy nhiên, lại có mức chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Từ những điều kể trên, bạn còn chần gì nữa? Hãy đến Viện thẩm mỹ Viola - Eva để “cửa sổ tâm hồn” của bạn được “tân trang” một cách an toàn, đạt hiệu quả như mong muốn.


Mang đến vẻ đẹp tự nhiên: Luôn đề cao nét tự nhiên sau khi thẩm mỹ cho khách hàng đó là lý do mà sau mỗi ca nhấn mí khách hàng sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí cực kỳ tự nhiên, cân đối mà không còn lo lắng các vấn đề như có đau không, có để lại sẹo không…vì tất cả đã được Bác sĩ Thiện Nhân kiểm soát rất chặt chẽ, đúng lúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 133 733
Email: bacsithiennhan@gmail.com
Website: https://vienthammyviola.com/
Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyQuocTeViola

      Viện thẩm mỹ Viola - Eva
      Viện thẩm mỹ Viola - Eva
      Viện thẩm mỹ Viola - Eva
      Viện thẩm mỹ Viola - Eva
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy