Thảo Ngọc Beauty

Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại Đà Nẵng? Bạn muốn kết quả nhấn mí của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì vĩnh viễn? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì Thảo Ngọc Beauty chính xác là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.


Với những thành công đã đạt được trong lĩnh vực nhấn mí, Thảo Ngọc Beauty chắc chắn rằng sẽ mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn long lanh, cân đối với khuôn mặt, để từ đó giúp bạn tự tin và hấp dẫn hơn mà không phải lo lắng quá nhiều tới các vấn đề liên quan như nhấn mí có đau không, có để lại sẹo không,... Bởi lẽ tất cả đã được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại đây kiểm soát rất chặt chẽ và đúng lúc.


Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình nhấn mí ưu việt tại Thảo Ngọc Beauty và đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi. Họ đã hài lòng và tại sao bạn còn chần chừ, Thảo Ngọc Beauty thật sự là một gợi ý không tồi dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Thi Sách, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0789 335 345 & 0935 977 335
Fanpage: www.facebook.com/ThaoNgoc.Beauty/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Thảo Ngọc Beauty
    Thảo Ngọc Beauty
    Thảo Ngọc Beauty
    Thảo Ngọc Beauty
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy