Suối nước nóng Wulai

Du lịch Đài Loan, ngoài việc thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng thì việc tận hưởng cảm giác thư giãn khi được ngâm mình trong các dòng suối nước nóng cũng là điều bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Suối nước nóng Wulai – một điểm thư giãn không thể bỏ qua khi đi du lịch Đài Loan.


Bạn có thể bắt MRT từ trạm Gongguan đến Xindian, sau đó đi bus 849 đến Wulai. Volando Wulai Hotspring là một trong những khu du lịch sinh thái suối nước nóng nổi tiếng ở gần Taipei. Wulai nằm triền ngọn núi ngoại ô thành phố Đài Bắc, cạnh một con sông nhỏ nước xanh biếc quanh năm không thay dòng. Vì nằm trên núi nên khu vực này rất yên tĩnh, không xô bồ, ít khách du lịch nên người Đài họ rất thích.


Wulai nằm ven theo con sông Nánhi men lên trên triền núi nên không khí ở đây rất trong lành, thích hợp để tránh khỏi nơi ồn ào của thành phố mỗi dịp nghỉ dưỡng. Suối nước nóng này được phát hiện ra từ khoảng 300 năm trước. Khi được phát hiện Wulai đơn thuần chỉ là một dòng suối nước nóng để mọi người ngâm mình mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, tận hưởng những luồng khoáng nóng từ lòng đất.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của du lịch, cũng như nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân và nhu cầu du lịch quốc tế tăng cao, Wulai đã được xây dựng lại có phần chỉnh chu, hoàn thiện và khang trang hơn, đẹp đẽ hơn. Đặc biệt, nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên cùng khung cảnh thiên nhiên nên thơ của Wulai.


Vào mùa hoa anh đào, Wulai cũng là nơi mọi người ưa đến xem hoa. Và nếu đến đây để tắm suối nước nóng thì Urai Volando Spring Spa & Resort là cái spa tắm nước khoáng nổi tiếng nhất, vì đẹp, view cũng đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cũng rất “chuyên nghiệp”.

Suối nước nóng Wulai
Suối nước nóng Wulai
Suối nước nóng Wulai
Suối nước nóng Wulai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy