Thác Angel, Venezuela

Thác Angel là thác nước tự nhiên cao nhất thế giới với chiều cao từ đỉnh xuống chân tháp là 979m. Nằm trong khuôn viên của công viên quốc gia Canaima phía đông nam Venezuela, ngọn thác bắt đầu từ một nhánh sông nhỏ uốn khúc chảy xuyên qua các khe đá để đến đỉnh. Thác nước này hiện đang là một điểm du lịch hấp dẫn của Venezuela, bạn có thể đi thuyền Kayak đến chân thác. Cảm giác được bao bọc bởi một làn sương mỏng được tạo nên bởi những hạt nước rơi từ trên cao xuống tuyệt đến mê người.


Nằm trong khuôn viên của công viên quốc gia Canaima phía đông nam Venezuela, ngọn thác Angel bắt đầu từ một nhánh sông nhỏ uốn khúc chảy xuyên qua các khe đá để đến đỉnh-nơi có tên là “Tepuy”. Dòng nước sau đó đổ mạnh xuống suốt 738m trước khi chia ra thành các thác nhỏ hơn đổ xuống sông. Thác này hiện nay là một địa điểm du lịch rất hấp dẫn của Venezuela. Bạn có thể đi thuyền Kayak đến chân thác. Cái cảm giác được bao bọc bởi một làn sương mỏng do những hạt nước rơi từ trên cao xuống khoan khoái đến tê người luôn.


Vào mùa mưa, con thác Angel đổ nước đầy ba dòng suối, đôi khi còn nhiều hơn, trông xa như một bức màn khổng lồ. Tuy vậy để đến được với dòng thác thiên thần lại không hề dễ dàng chút nào vì bạn nhất thiết phải đi bằng máy bay. Vào những ngày nhiều mây, rất khó quan sát được thác. Trong suốt mùa khô (tháng 12 tới tháng 3), thác có ít nước hơn nhưng ở phía đỉnh thác sẽ không có nhiều mây. Khung cảnh tuyệt đẹp nhìn từ đỉnh tháp khiến nhiều người miêu tả như đang được chiêm ngưỡng “vùng đất bị quên lãng”. Không một nơi nào khác trên Trái Đất có thể đem đến những cảm giác mới mở và hấp dẫn đến vậy.

Thác Angel, Venezuela
Thác Angel, Venezuela
Thác Angel hùng vĩ
Thác Angel hùng vĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy