Thác Dambri

Thác Dambri được coi là thác lớn nhất Lâm Đồng với chiều cao 60m, tạo thành 2 dòng chảy cao thấp rất hùng vĩ. Đường vào thác có một cầu xi măng dài hơn 20m bắc ngang suối, gần đỉnh thác. Đứng trên cầu, khách du lịch có thể hoàn toàn thoải mái thưởng thức cảnh tượng hùng vĩ của dòng nước cuồn cuộn đổ từ đỉnh thác xuống.


Có ba cách chinh phục thác cho du khách trải nghiệm đó là đi bộ khoảng 138 bậc thang bộ, đi thang máy hay trải nghiệm cảm giác mạnh với máng trượt dài 1. 650km, mỗi cách sẽ tạo cho du khách những cảm giác riêng biệt về thác Dambri. Nhưng hầu hết du khách đến nơi đây đều chọn đường bộ 138 bậc men theo sườn núi, đã được bê tông hóa rất thuận tiện để được thưởng ngoạn trọn vẹn phong cảnh của thác Đambri. Xung quanh thác là một khu rừng hầu như vẫn còn giữ được nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ chưa mấy người khám phá với diện tích gần 300ha cùng đủ các loài chim. Nhiều cây cổ thụ quý hiếm như sao, kền kền, dổi… với gốc to tầm vài ba vòng tay người ôm cũng có mặt ở đây.


Hiện nay, nơi này đã được khai thác thành khu du lịch sinh thái Dambri, với nhiều cảnh đẹp cùng các trò chơi giải trí. Từ khi đi vào hoạt động từ tháng 6/2010, máng trượt của thác Dambri đã giữ 2 kỉ lục là nhà ga có điểm xuất phát cao nhất thế giới và đường trượt dài nhất Đông Nam Á là 1650m. Vì khung cảnh ở đây rất thơ mộng và bình yên nên có không ít các cặp đôi chọn nơi đây để chụp hình cưới, lưu giữ những kỉ niệm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn 14, Lý Thái Tổ, Đambri, Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Thác Dambri
    Thác Dambri
    Thác Dambri

    Top 10 Thác nước đẹp nhất tỉnh Lâm Đồng

    1. top 1 Thác Dambri
    2. top 2 Thác Dasara
    3. top 3 Thác Prenn
    4. top 4 Thác Pongour
    5. top 5 Thác Datanla
    6. top 6 Thác Voi
    7. top 7 Thác Hang Cọp
    8. top 8 Thác Bảo Đại (thác Jráiblian)
    9. top 9 Thác Păng Tiêng
    10. top 10 Thác Cam Ly

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy