Thẩm mỹ Rio Beauty Spa

Nguyên nhân gây sẹo lồi là sau khi da bị tổn thương, có thể do: Chấn thương, vết rách da do tai nạn, vết cắt do phẫu thuật các loại (bướu cổ, tim, ruột thừa, mổ lấy thai, thẩm mỹ: căng da mặt, đặt túi ngực, cắt mỡ bụng…), bỏng da, một số bệnh da như mụn trứng cá, nhiễm trùng da,…

Sẹo lồi làm mất tính thẩm mỹ của da. Sẹo lồi không thể biến mất theo thời gian do đó chữa trị sẹo trong thời gian sớm sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Vậy làm sao để chấm dứt nỗi ám ảnh mang tên "sẹo lồi"? Lời giải đáp thỏa đáng nhất cho câu hỏi này đó chính là tìm đến một địa chỉ trị sẹo lồi hiệu quả, uy tín nhất tại Hà Nội và một trong số những cái tên như thế đó chính là Thẩm mỹ Rio Beauty & Spa.


Hiện nay trên thị trường làm đẹp có rất cách điều trị sẹo lồi được biết đến, tuy nhiên độ hiệu quả sẽ khác nhau đôi chút do cơ địa mỗi người có khả năng tương thích với từng cách điều trị khác nhau. Tại Thẩm mỹ Rio Beauty & Spa đã áp dụng nhiều cách trị sẹo lồi khác nhau nhằm phù hợp cho mọi người kể cả những người bị sẹo lâu năm nhất, khó chữa nhất chắc chắn cũng sẽ cảm thấy hài lòng dưới đây là 3 phương pháp được mọi người đánh giá an toàn và hiệu quả tuyệt đối như sau:

  • Cách 1: Trị Sẹo bằng thuốc tiêm trị sẹo lồi
  • Cách 2: Trị Sẹo bằng công nghệ laser RF 3D nhập khẩu mỹ
  • Cách 3: Xăm Cấy Màu Da

Nếu như bạn thực sự muốn sẹo mất đi nhanh chóng và da nhanh phục hồi trở lại như bình thường không tì vết thì hãy tìm đến Thẩm mỹ Rio Beauty & Spa. Bạn sẽ rất hài lòng về sự hiệu quả và an toàn trong điều trị, không đau, không cần nghỉ dưỡng, có thể đi làm hoặc đi chơi ngay.


Tại Hệ Thống Thẩm Mỹ Rio (Rio Beauty & Spa) khách hàng luôn đông đúc và được đồng bộ một cách khoa học nên giá thành giảm khá nhiều so với những cơ sở khác. Với tiêu chí trị sẹo hiệu quả, triệt để, mang lại an toàn cho cộng đồng. Chính vì vậy hàng tháng luôn áp dụng những chương trình khuyến mại giảm giá nhằm giúp mọi người tìm lại được làn da ban đầu của mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 47 Kim Ngưu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 217 Thụy Khuê, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0966 941 999 & 0966 461 999
Email:
thammyrio999@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/Rio.beauty.spa/
Website:
https://thammyrio.com/
Giờ mở cửa:
8:00 - 18:30


Chuyên viên Triệu Việt Anh thực hiện điều trị sẹo lồi cho khách hàng tại Rio
Thẩm mỹ Rio Beauty Spa
Thẩm mỹ Rio Beauty Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy