Thẩm mỹ viện quốc tế Bally

Thẩm mỹ viện quốc tế Bally là một địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà Nội với tầm đẳng cấp quốc tế. Bally là đơn vị tiên phong trong công nghệ làm đẹp da trong đó có công nghệ điều trị sẹo lồi vô cùng hiệu quả.


Tại Thẩm mỹ viện quốc tế Bally hiện đang áp dụng công nghệ hỗ trợ điều trị sẹo cao cấp Fractional CO2 Laser. Fractional CO2 Laser là công nghệ hỗ trợ điều trị sẹo lồi không cần phẫu thuật mà sử dụng tia laser thế hệ mới để làm phẳng các vết sẹo.


Với năng lượng ánh sáng có bước sóng cao 10.600nm, Fractional CO2 Laser tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi, bóc tách các tổ chức mô da, giúp cho vết sẹo lồi được làm phẳng. Kết quả là làn da trở nên mịn màng, săn chắc. Năng lượng có khả năng chọn lọc và tập trung cao độ, tác động chính xác vào vết sẹo lồi, không gây tổn thương hay ảnh hưởng đến các mô xung quanh.


Chữa hỗ trợ điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Fractional CO2 Laser, bạn sẽ yên tâm bởi công nghệ này đã được Cục Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn.

Bên cạnh đó, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, hỗ trợ điều trị sẹo lồi sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quy trình ở đây được đảm bảo khoa học, theo đúng chuẩn quốc tế được chuyển giao trực tiếp bởi các chuyên gia nước ngoài.


Trên thực tế, nhờ hiệu quả hỗ trợ điều trị thẩm mỹ cao cùng nhiều yếu tố khác biệt nổi trội nên Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã trở thành 1 điểm đến quen thuộc của hàng ngàn khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 463 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại:
0386 463 463
Email:
thammyquoctebally@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Website: https://thammyquoctebally.com/

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Thẩm mỹ viện quốc tế Bally
Thẩm mỹ viện quốc tế Bally
TMV quốc tế Bally, sẹo không còn là vấn đề
TMV quốc tế Bally, sẹo không còn là vấn đề

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy