Thẩm mỹ viện Âu Việt

Được thành lập từ năm 2012, thẩm mỹ viện Âu Việt được biết đến là một trung tâm thẩm mỹ, spa, làm đẹp uy tín nhất tại Hà Nội, với các dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại sang trọng cùng với đội chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề cao đều được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với trọng tâm phát triển mạnh lĩnh vực làm đẹp với công nghệ hiện đại được đặt lên hàng đầu, thẩm mỹ viện Âu Việt liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới. Luôn tích cực bổ sung các trang thiết bị hiện đại kết hợp đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ tạo niềm tin và sự an toàn nhất cho khách hàng. Với các thế mạnh là điều trị da, thẩm mỹ và spa cùng đội chuyên viên thẩm mỹ với nhiều kinh nghiệm trong nghề. Thẩm mỹ Âu Việt luôn cam kết tuyệt đối mang đến sự vượt trội nhất về chuyên môn, nghiệp vụ mà không một thẩm mỹ viện nào có thể sánh bằng.


Ngày nay, nhiều trung tâm thẩm mỹ viện mọc lên khiến cho các chị em rất băn khoăn không biết lựa chọn cơ sở nào để làm đẹp hiệu quả. Thẩm mỹ viện Âu Việt là một trong những địa chỉ điều trị sẹo lồi uy tín tại Hà Nội với hàng nghìn ca điều trị và đặc biệt là những phản hồi tích cục từ khách hàng. Đến với Âu Việt những vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ hiệu quả một cách an toàn tuyệt đối.

Trước khi điều trị, khách hàng được các chuyên viên thăm khám cẩn thận để nắm được tình trạng da, kích thước của sẹo, nhờ đó mà có biện pháp điều trị phù hợp. Với những động tác chuẩn xác, sẹo lồi được xóa bỏ một cách an toàn, không để lại vết thâm trên da, giúp cho da khách hàng được phẳng mịn và mềm mại hơn. Sẹo lồi được làm mất vĩnh viễn sau quá trình điều trị, khách hàng cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà trở về với cuộc sống và sinh hoạt như ngày thường.


Với công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên viên giỏi, thẩm mỹ viện Âu Việt tự hào vì là địa chỉ điều trị sẹo uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Hãy tới để được tư vấn và sử dụng dịch vụ của Âu Việt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không những sẹo lồi được làm mờ vĩnh viễn mà làn da của bạn cũng được cải thiện một cách đáng kể sau khi điều trị. Chúc các bạn có một làn da mịn màng và trắng sáng để tự tin thể hiện bản thân mình.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:
số 188 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0359 441 976 & 0917 553 402

Email: trangduong.auviet@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/auvietspa/

Website: http://thammyauviet.com/

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Âu Việt - địa chỉ trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả
Âu Việt - địa chỉ trị sẹo lồi an toàn, hiệu quả
Chuyên viên của Âu Việt trị sẹo lồi bằng công nghệ cao cho khách hàng
Chuyên viên của Âu Việt trị sẹo lồi bằng công nghệ cao cho khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy