Thẩm mỹ viện Đông Á

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mọc lên. Song không phải cơ sở nào cũng đủ điều kiện và áp dụng những công nghệ điều trị tốt nhất. Thẩm Mỹ viện Đông Á là thẩm mỹ viện trị sẹo lồi uy tín hàng đầu hiện nay.


Thẩm mỹ viện Đông Á được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế và có đầy đủ cơ sở pháp lí để thực hiện các dịch vụ làm đẹp và chịu trách nhiệm về hiệu quả của mình. Đây cũng là tiêu chí đầu tiên để đảm bảo sự an toàn và tín nhiệm của khách hàng.


Cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn. Có thể nói TMV Đông Á là Thẩm mỹ viện trị sẹo lồi với cơ sở vật chất khang trang, phòng khám được xây dựng quy mô, trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. TMV Đông Á luôn tự hào là Thẩm mỹ viện trị sẹo lồi chất lượng và là một trong những trung tâm làm đẹp được đầu tư quy mô với hệ thống các phòng khám, tư vấn, điều trị, chăm sóc khách hàng một cách tận tình chu đáo nhất.


Đội ngũ bác sĩ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình với bệnh nhân.Một trong các yếu tố cơ bản tạo nên sự thành công của các ca phẫu thuật là đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao. TMV Đông Á là nơi hội tụ của các chuyên gia có trên 20 năm kinh nghiệm, đảm bảo quá trình điều trị sẹo lồi nói riêng và làm đẹp nói chung không sảy ra sai sót. Đến với TMV Đông Á, khách hàng sẽ được điều trị sẹo lồi nhanh chóng mang lại hiệu quả tốt nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900 6499
Email:
tuvan@dongabeauty.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Website: https://thammyviendonga.vn/

Sẹo hoàn toàn biến mất sau liệu trình điều trị tại Đông Á
Sẹo hoàn toàn biến mất sau liệu trình điều trị tại Đông Á
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sẹo lồi tại Đông Á
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sẹo lồi tại Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy