Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh chính thức của Thẩm Mỹ Thu Cúc (trực thuộc Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc – mô hình “bệnh viện – khách sạn” đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam). Với nền tảng y khoa từ Bệnh Viện Thu Cúc cộng với sự hợp tác với các tập đoàn thẩm mỹ lớn của các nước như Tập Đoàn Phẫu Thuật Thẩm Mỹ V-Plastic – Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiêm, giỏi chuyên môn; hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu tân tiến, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại; ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng.


Như chúng ta đã biết, hôi nách vốn không phải là căn bệnh nguy hiểm song lại gây cho khổ chủ nhiều phiền toái. Không ít người có chung cảm giác khó chịu, thiếu tự tin và thậm chí là stress khi rơi vào những tình huống “dở khóc dở cười” vì căn bệnh hôi nách. Với tiểu phẫu cắt tuyến mồ hôi, các bác sĩ Thu Cúc đảm bảo sẽ mang lại niềm vui, sự tự tin cho mọi khách hàng, đặc biệt những ai có tuyến mồ hôi lớn, sâu trong hố nách và nặng mùi.


Việc thực hiện cắt bỏ tuyến mồ hôi nách tại Thẩm mỹ Thu Cúc có những ưu điểm:

  • Thời gian cắt tuyến mồ hôi nách là 20 phút mỗi bên.
  • Không hề có cảm giác đau hay khó chịu.
  • Được hướng dẫn chăm sóc vùng nách tỉ mỉ, chu đáo.
  • Vết sẹo phẫu thuật sẽ lẩn dưới đường lằn hõm nách và mờ dần theo thời gian.
  • Thể tiết kiệm được thời gian điều trị, hạn chế khả năng tái phát.
  • Hiệu quả trị bệnh đến 90 – 95%


Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, trong quá trình làm tiểu phẫu, khách hàng được gây tê với liều lượng phù hợp với các dụng cụ đã vô trùng tuyệt đối, bác sĩ tiến hành cắt bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, ngăn không cho vi khuẩn gây mùi hoạt động và phát triển trở lại. Sau tiểu phẫu, khách hàng thường xuyên nhận được cuộc gọi hỏi thăm, hỗ trợ của bác sĩ tư vấn, giúp rút ngắn thời gian phục hồi, nghỉ dưỡng.


Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về hiệu quả an toàn cũng như tính thẩm mỹ vùng da dưới cánh tay sau cắt tuyến mồ hôi nách. Trải nghiệm dịch vụ tại Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ trị hôi nách vĩnh viễn tại Sài Gòn uy tín, chất lượng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng với đội ngũ bác sĩ giỏi và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 1900 1920

Email: contact@thucucclinics.vn

Website: https://thucucsaigon.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn
Thẩm Mỹ Thu Cúc Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy