Thẩm mỹ viện TiLi

Ra đời từ năm 1990, thẩm mỹ viện TiLi luôn đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc da đặc biệt với những nghiên cứu hàng đầu, chuyên sâu và điều trị các bệnh về da như: nám, mụn, thâm, sẹo, xóa nhăn, trị giãn phồng mạch máu, hôi nách… đã giúp cho thương hiệu TiLi được đông đảo khách hàng công nhận là một trong những mỹ viện uy tín, chất lượng.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và tiếp cận những phương pháp, công nghệ tiên tiến cho phép TiLi cung cấp những liệu trình điều trị bệnh hôi nách thích hợp cho từng khách hàng dựa trên nguyên nhân và tình trạng mùi hôi của họ. Đem lại kết quả như khách hàng mong muốn, là động lực, là niềm vui của Thẩm mỹ viện TiLi khi đem lại sự tự tin cho bạn.


Lựa chọn điều trị hôi nách bằng công nghệ ionapparatus tại Thẩm mỹ viện TiLi luôn đem lại lại hiểu quả, lợi ích cao cho khách hàng bởi:

  • Thời gian điều trị ngắn (một liệu trình điều trị khoảng từ 15 đến 20 phút).
  • Có thể thấy kết quả ngay sau khi điều trị.
  • Chủ động khoanh vùng điều trị hôi nách không xâm lấn.
  • Hoàn toàn không để lại sẹo hay vết tích gì sau liệu trình điều trị.
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Tiết kiệm chi phí tối đa.


Thẩm mỹ viện TiLi đã quy tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, có trách nhiệm, liên tục kết hợp với những giáo sư, tiến sỹ khoa học ngành thẩm mỹ của thế giới trong các cuộc nghiên cứu hàng năm để có những phác đồ điều trị hiệu quả, với liệu trình đơn giản trong khoảng thời gian ngắn nhất. Nhờ đó mà khách hàng đến với TiLi những vấn đề về hôi nách từ nhẹ đến nặng và rất nặng, sau 1 thời gian điều trị, bệnh đã chấm dứt, làn da trở lại như xưa và có phần đẹp hơn lúc trước.


Dịch vụ tốt, hiện đại, tiết kiệm thời gian và thái độ phục vụ ân cần niềm nở đã khiến những khách hàng sau điều trị đã quyết định lựa chọn TiLi trọn đời và trở thành khách hàng thân thiết. Chính điều đó là điểm mạnh giúp Thẩm mỹ viện TiLi tạo nên thương hiệu đáng tin cậy trong lòng mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô D - Chung Cư Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0979 739 488

Email: thammyvientili@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/myvientili/

Thẩm mỹ viện TiLi
Thẩm mỹ viện TiLi
Tạm biệt hôi nách khi đến với Tmv TiLi
Tạm biệt hôi nách khi đến với Tmv TiLi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy