Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

top 2
Thu Hiền

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam. Số lượng cơ sở lớn lên tới con số 50 nên bạn có thể tới địa chỉ gần nhất để làm đẹp. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là cơ sở đã được Bộ Y Tế cấp giấy phép khám chữa bệnh theo đúng quy định của Nhà Nước. Chính vì vậy, mọi hoạt động làm đẹp tại spa an toàn tuyệt đối và hiệu quả cao.


Trang thiết bị dùng để điều trị hôi nách là hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc và có giấy phép kiểm định rõ ràng. Ngoài ra, dụng cụ y tế dùng để trị liệu cũng được khử trùng theo đúng tiêu chuẩn y khoa để hạn chế lây nhiễm vi khuẩn có hại. Người trực tiếp điều trị là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn nổi tiếng với công nghệ điều trị hôi nách đó là Nano Extra Smelly. Cơ chế của phương pháp này là sử dụng tia laser tác động sâu vào biểu bì giúp ức chế tuyến mồ hôi. Bạn sẽ thấy rõ hiệu quả khi sử dụng Nano Extra Smelly chỉ sau một liệu trình. Công nghệ này còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông giúp bạn thêm tự tin khi mặc những chiếc áo hai dây.


Bên cạnh Nano Extra Smelly, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn còn cung cấp dịch vụ trị hôi nách bằng tiêm botox. Bác sĩ sẽ dùng mũi kim siêu nhỏ tiêm một lượng botox vừa đủ vào nách. Phương pháp này sẽ làm tê liệt các tuyến mồ hôi, giúp lượng mồ hôi tiết ra cực kỳ ít. Chỉ sau một liệu trình là cơ thể bạn sẽ không còn bị mùi hôi khó chịu nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Số 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
  • Số 44 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Xem các chi nhánh khác tại: https://seoulspa.vn/chi-nhanh

Hotline: 1900 6947

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: https://seoulspa.vn/

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy