Tre Xanh Spa

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Tre Xanh Spa là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, mà quý chị em bạn gái có thể tin tưởng lựa chọn .Spa sở hữu không gian thoáng đãng, yên tĩnh, luôn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho bất ai đến đây trị liệu. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần.


Với mỗi khách hàng, chuyên viên tư vấn của Tre Xanh Spa sẽ tư vấn một quá trình trị liệu riêng, phù hợp với cơ địa từng người, để quá trình trị liệu đạt hiệu quả cao nhất. Với trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Tre Xanh Spa hứa hẹn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, bệnh tuy không nguy hại đến sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng nhiều trong sinh hoạt hàng ngày, gây thiếu tự tin trong giao tiếp. Người bị bệnh hôi nách thường khó hòa đồng trong các hoạt động tập thể, nhất là các hoạt động ra mồ hôi vì sự tự ti, mặc cảm mình sẽ gây ra mùi khó chịu cho những người xung quanh.


Thêm vào đó thường xuyên cạo, nhổ lông, sử dụng lăn khử mùi cũng khiến cho làn da dưới cánh tay trở nên thâm đen, sần sùi rất mất thẩm mỹ. Vì vậy để giúp bạn luôn tự tin, thoải mái vui chơi, hoạt động trong những ngày hè đầy nắng, Tre xanh spa giới thiệu đến bạn dịch vụ Trị hôi nách, trị thâm, trắng sáng vùng nách bằng thảo dược và chiếu ánh sáng sinh học không đau, rát (40p) – duy nhất tại spa.

Liệu trình dịch vụ tại Tre Xanh Spa:

  • Bước 1: Làm sạch vùng nách, Kiểm tra tuyến mồ hôi vùng nách
  • Bước 2: Chiếu ánh sáng sinh học nhằm kích thích sự sống tế bào, tăng tuần hoàn máu, tăng cường việc sản sinh tế bào, collagen dưới da, đồng thời tăng cường việc thay thế tế bào cũ bằng tế bào mới giúp cân cân bằng tuyến mồ hôi, triệt mùi hôi nách
  • Bước 3: Chà xát sản phẩm thảo dược cổ truyền để triệt mùi hôi nách và làm sáng trắng vùng da nách.


Liệu trình triệt mùi hôi nách tại Tre Xanh Spa được thực hiện bài bản, khoa học. Kết hợp giữa các thảo dược trị hôi nách của dân gian và công nghệ máy ánh sáng sinh học giúp mang lại hiệu quả tối đa. Không chỉ giúp cải thiện ngay được tình trạng mùi hôi của cơ thể, liệu trình còn làm trắng sáng, xóa mờ thâm nám vùng nách. Sau liệu trình điều trị tại spa bệnh hôi nách sẽ không còn ám ảnh bạn, trả lại vẻ trắng sáng cho làn da dưới cánh tay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139/32 Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại
: 0908 281 896 & 0937 242 877

Email: ngocgiau220@gmail.com

Website: http://trexanhspa.vn

Facebook: https://www.facebook.com/trexanhspa.vn/

Tre Xanh Spa
Tre Xanh Spa
Tre Xanh Spa
Tre Xanh Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy