The Dark Knight (2008)

The Dark Knight (2008) là phần tiếp theo của Batman Begins kể về thành phố Gotham bị đảo lộn do hàng loạt vụ giết người xảy ra mà không tìm ra hung thủ. Kẻ đứng sau tất cả âm mưu đen tối này là Joker, được các băng đảng trong thành phố thuê để trừ khử Người Dơi. Và từ đó, Batman là người đứng lên bảo vệ cả thành phố khỏi âm mưu xấu xa của Joker.


The Dark Knight là một tượng đài điện ảnh của thể loại phim siêu anh hùng, được các nhà phê bình trên thế giới đánh giá là phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại. Kỵ sĩ bóng đêm đã phá kỷ lục về số lượng vé bán trước và doanh thu cùng với hàng loạt đề cử và giải thưởng điện ảnh danh giá. Kỵ sĩ bóng đêm là nơi hội tủ đủ các yếu tố hành động, kĩ xảo, âm thanh tốt, cốt chuyện hấp dẫn, liền mạch nhưng lại rất phức tạp, lắt léo nhiều cao trào cũng như hợp lý, gần gũi dễ hiểu và dễ nắm bắt.


The Dark Knight quy tụ dàn diễn viên chất lượng nhất mà chúng ta từng được thấy trong một bộ phim siêu anh hùng với 5 diễn viên nhận được giải Oscar cho khả năng diễn xuất. Và vai diễn gần như được mọi người nhớ đến nhiều nhất đó là Heath Ledger trong vai diễn kinh điển – gã hề điên loạn Joker.


Điểm IMDb: 9.0

Điểm Tomatometer: 94%

Điểm đánh giá từ khán giả: 94%

The Dark Knight (2008)
The Dark Knight (2008)
The Dark Knight (2008)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy