The Lord of the Rings: The Return of the King (2003)

The Lord of the Rings: The Return of the King (2003) là một bộ phim được chuyển thể từ truyện bao gồm ba phần với sự phiêu lưu giả tưởng được sản xuất bởi Peter Jackson. Là một trong những bộ phim thuộc thể loại fantasy ăn khách nhất mọi thời đại. Phim với nội dung phong phú, hấp dẫn, nhiều tình tiết ly kỳ thú vị. Nó đã trở thành một bộ phim kinh điển. Ngoài ra nó cũng được rất nhiều đề cử cho giải thưởng Oscar danh giá.


Bộ phim kể về hành trình chiếc nhẫn chúa mang sức mạnh bá chủ vô tình được số phận đưa vào tay chàng trai trẻ tuổi Frodo. Khi thầy phù thủy Gandalf phát hiện ra chiếc nhẫn này đã từng thuộc về bạo chúa Sauron, Frodo phải nhận nhiệm vụ mang nhẫn tới khe núi Hủy diệt để tiêu hủy nó. Không đơn độc trong hành trình gian khó, Frodo còn tiếp nhận những người đồng hành thuộc các tộc khác nhau: Legolas tộc Elf; Gimli tộc Dwarf; Aragon, Boromir và ba người bạn Hobbit trung thành.


Bộ phim đã khiến người xem choáng ngợp với các trận chiến hoành tráng. Chúa tể của những chiếc nhẫn trở thành tượng đài của điện ảnh Thế giới. Nó đạt tổng cộng 17 Oscar.


Điểm IMDb: 9.0

Điểm Tomatometer: 93%

Điểm đánh giá từ khán giả: 86%

The Lord of the Rings: The Return of the King (2003)
The Lord of the Rings: The Return of the King (2003)
The Lord of the Rings: The Return of the King (2003)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy