Thiết kế, trang trí cửa hàng mỹ phẩm

Trước khi bắt đầu thiết kế cửa hàng, bạn phải biết cửa hàng mỹ phẩm của bạn đang hướng đến đối tượng khách hàng chính là những người trẻ, học sinh, sinh viên hay những phụ nữ trung tuổi có nhiều vấn đề về lão hóa da. Với những người trẻ, phong cách nổi bật, màu sắc trẻ trung và có gu riêng sẽ là một điểm cộng dành cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn. Nhưng đối với các khách hàng trung tuổi, màu sắc, thiết kế trang nhã sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn. Cách bài trí cửa hàng mỹ phẩm phổ biến nhất là chọn một tông màu chủ đạo cho bảng hiệu và kết hợp với cửa kính. Có 2 kiểu treo bảng hiệu: phía trên cửa và phía hai bên cửa, bạn nên cân nhắc kiểu nào phù hợp với phong cách cửa hàng nhất. Màu sắc, phông chữ và kích cỡ của bảng hiệu phải làm nổi bật được logo và tên thương hiệu. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu bảng hiệu như: đèn LED, thép, gỗ, hộp đèn,… cho bạn lựa chọn tùy theo ngân sách. Trang trí cửa hàng mỹ phẩm chắc chắn không thể thiếu màu sắc. Khi kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm, tuyệt đối không nên sử dụng màu sơn tối. Điều này khiến cửa hàng trông ảm đạm, giảm khả năng bán hàng. Nếu cửa hàng có diện tích nhỏ thì màu tường tối sẽ khiến khách hàng cảm thấy ngột ngạt. Bên cạnh đó, các sản phẩm trưng bày cũng không đẹp, không bắt mắt.


Thêm vào đó, hãy đảm bảo khu vực trước và trong cửa hàng mỹ phẩm luôn trong tình trạng sạch sẽ. Chẳng có khách hàng nào muốn đến một cơ sở kinh doanh mỹ phẩm mà bừa bộn rác với thùng hàng carton đựng mỹ phẩm đâu.


Ngoài ra, để mang đến hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng mỹ phẩm trong mắt khách hàng, bạn nên trang bị cho quầy thu ngân một bộ thiết bị hỗ trợ bán hàng gồm: Máy in hóa đơn, máy quét mã vạch. Nếu cửa hàng mỹ phẩm bạn mở ra với mô hình lớn,bạn nên tham khảo một số Combo thiết bị cho cửa hàng bán lẻ.

Thiết kế, trang trí cửa hàng mỹ phẩm
Thiết kế, trang trí cửa hàng mỹ phẩm
Chọn một tông màu chủ đạo cho cửa hàng
Chọn một tông màu chủ đạo cho cửa hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy