Tìm nguồn hàng uy tín

Bạn cần phải tìm các dòng sản phẩm mà khách hàng hay sử dụng và nguồn hàng phân phối chính. Công việc này vô cùng quan trọng bởi nó có tác động đến uy tín, chất lượng sản phẩm mà bạn cung cấp cho khách hàng. Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm giả, nhái, kém chất lượng đang được bày bán tràn lan, chỉ một lỗi nhỏ trong khâu tìm nguồn hàng bạn đã thất bại ngay. Bởi vì, mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến làn da cũng như sức khỏe của người dùng, nên nếu sản phẩm của bạn không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc không đáng tin cậy sẽ làm khách hàng mất tiềm tin và quay lưng với bạn.


Thông thường, những người kinh doanh mỹ phẩm thành công trong việc tìm kiếm nguồn hàng là bởi:

  • Họ nhờ người thân bên nước ngoài gửi hàng về, bất cứ loại hàng hóa nào không riêng gì mỹ phẩm, người Việt rất ưa chuộng sử dụng hàng nhập ngoại, bởi chất lượng sản phẩm cũng như tác động đến việc chăm sóc sắc đẹp của các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài thường cao hơn.
  • Một phương pháp đơn giản hơn là đến các đại lý chính hãng cung cấp mỹ phẩm. Bạn hãy yên tâm vì các đại lý này có rất nhiều tại Việt Nam và chất lượng luôn đảm bảo.
  • Bạn có thể trực tiếp đi nhập hàng tại các quốc gia có nguồn mỹ phẩm nổi tiếng như Hàn Quốc hay Thái Lan. Tự tay lựa chọn sản phẩm cho công việc kinh doanh mỹ phẩm của mình.
  • Hiện nay, trào lưu sử dụng mỹ phẩm handmade đang rất thịnh hành trên thế giới cũng như tại Việt Nam, nhất là trong giới trẻ. Nếu bạn có chút khéo tay thì có thể tự làm mỹ phẩm handmade để kinh doanh. Nguyên liệu làm mỹ phẩm khá dễ kiếm, cách làm cũng không quá khó. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng các bài viết hay video hướng dẫn cách làm mỹ phẩm handmade.
Trực tiếp đi nhập hàng tại các quốc gia có nguồn mỹ phẩm nổi tiếng như Hàn Quốc hay Thái Lan
Trực tiếp đi nhập hàng tại các quốc gia có nguồn mỹ phẩm nổi tiếng như Hàn Quốc hay Thái Lan
Tìm được nguồn cung cấp mỹ phẩm chính hãng
Tìm được nguồn cung cấp mỹ phẩm chính hãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy