Thịt đà điểu

Ngày nay, người tiêu dùng không những quan tâm đến các thực phẩm chế biến được những món ăn ngon mà còn phải đảm bảo an toàn và có lợi cho sức khỏe. Với đặc tính lành và ngon, thịt đà điểu được nhiều người ưa chuộng để làm những món ăn có hương vị độc đáo, hấp dẫn và rất tốt cho sức khỏe.


Cứ 100g thịt đà điểu có 26,9g protein, 3g mỡ và 142 kcal. Hàm lượng protein của thịt đà điểu tương đương thịt bò và thịt gà, nhưng có lượng mỡ thấp hơn 66% so với thịt bò, 50% so với thịt gà. Đặc biệt thịt đà điểu có hàm lượng cholesterol thấp hơn thịt bò, thịt gà, thịt lợn và thịt cừu. Hàm lượng sắt trong thịt đà điểu cũng giầu hơn so với các loại thịt kể trên. Do ít mỡ, không có mỡ giắt và thấp cholesterol, thịt đà điểu không gây nguy cơ thừa cân, béo phì và bệnh tim mạch như các loại thịt khác như như thịt lợn hay thịt cừu. Thịt đà điểu không những bổ và lành mà còn mềm và thơm ngon. Mặt khác, ăn thịt đà điểu không làm thay đổi thói quen ăn thịt đỏ của nhiều người vì thịt đà điểu có thể chế biến theo cách rán, nướng hay Xào… giống như thịt đỏ và hấp dẫn không kém thịt đỏ.


Thịt đà điểu là một trong những thực phẩm tốt cho mắt ít ai ngờ tới. Là một sự thay thế tuyệt vời cho thịt heo, thịt đà điểu rất giàu kẽm, giúp duy trì sức khỏe mắt, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng. Thêm vào đó thịt đà điểu chứa ít hơn 1/3 số lượng chất béo trong thịt bò nạc, ít chorestorol tốt cho người bị bệnh tim mạch. Kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa. hơn nữa, nó giúp làm giảm mức độ căng thẳng, tăng tốc độ trao đổi mất. Đặc biệt những người thoái hóa điểm vàng nên thường xuyên ăn thịt đà điểu để cải thiện hàm lượng kali trong mắt.

Thịt đà điểu tốt cho mắt
Thịt đà điểu tốt cho mắt
Thịt đà điểu
Thịt đà điểu

Top 14 Thực phẩm dễ tìm và siêu tốt cho mắt

  1. top 1 Cà rốt
  2. top 2 Dâu tây
  3. top 3 Ớt
  4. top 4 Cá hồi
  5. top 5 Khoai lang
  6. top 6 Bông cải xanh
  7. top 7
  8. top 8 Cà phê và trà
  9. top 9 Rau bina
  10. top 10 Quả việt quất
  11. top 11 Quả óc chó
  12. top 12 Ngô
  13. top 13 Thịt đà điểu
  14. top 14 Dầu ô liu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy