Thuốc tránh thai Marvelon

Marvelon là một trong những loại thuốc tránh thai hàng ngày an toàn và hiệu quả nhất cho phụ nữ. Thuốc chống chỉ định với những bệnh nhân viêm tĩnh mạch, bệnh nhân có tiền sử hoặc đang bị bệnh về tim mạch hay nghi ngờ hoặc đang có các bướu lệ thuộc estrogen, phụ nữ có thai,...


Quy cách đóng gói: hộp 21 viên nén


Liều lượng, cách dùng:

  • Sử dụng từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt, mỗi ngày 1 viên và sử dụng liên tục trong 21 ngày. Nếu kinh nguyệt đã xảy ra trong vòng 5 ngày thì bạn uống viên đầu tiên vào ngày thứ 5 và tiếp tục cho đến khi hết 21 viên kèm theo việc dùng các biện pháp tránh thai khác như: sử dụng bao cao su hoặc kiêng giao hợp trong 7 ngày đầu uống. Phụ nữ sau khi sinh nhưng không cho con bú thì nên uống ngay sau khi sinh hoặc chờ đến khi có kinh trở lại. Với trường hợp sảy hoặc nạo thai thì nên uống ngay khi bị sảy hoặc nạo thai.
  • Sau khi uống hết vỉ đầu tiên, bạn nghỉ 7 ngày sau đó bắt đầu uống vỉ tiếp theo dù kinh nguyệt xuất hiện. Nếu bạn quên uống và nhớ ra trong vòng 12 giờ thì thuốc vẫn còn hiệu quả thì uống ngay và duy trì như thường lệ. Nếu bạn quên uống và nhớ ra sau 12 giờ thì uống bù tương tự nhưng kèm theo các biện pháp như: sử dụng bao cao su hoặc kiêng giao hợp trong vòng 7 ngày.

Link mua: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/marvelon-015mg-3119.html

Thuốc tránh thai Marvelon
Thuốc tránh thai Marvelon
Thuốc tránh thai Marvelon
Thuốc tránh thai Marvelon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy