Thuốc tránh thai Postinor 2

Postinor là một thuốc tránh thai khẩn cấp được dùng sau khi quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp tránh thai như bao cao su, màng chắn âm đạo, vòng tránh thai, giao hợp gián đoạn không thành công hoặc có sử dụng nhưng không hiệu quả. Postinor có chứa hoạt chất chính là Levonorgestrel với hàm lượng 0.75mg, phối hợp tá dược vừa đủ.


Quy cách đóng gói: vỉ 2 viên nén


Liều lượng và cách dùng:

  • Postinor được bào chế dạng viên nén nên được dùng theo đường uống. Bạn cần uống ngay viên đầu tiên trong vòng 72 giờ sau khi quan hệ tình dục, hiệu quả tránh thai càng cao khi thuốc được dùng càng sớm. Viên thứ 2 được uống sau viên thứ nhất 12h, và không được chậm hơn 16h.
  • Lưu ý là không dùng thuốc quá 2 lần (tức là 4 viên) trong 1 chu kỳ kinh nguyệt và nếu sau khi uống trong khoảng 3h mà bị nôn thì rất có thể thuốc chưa được hấp thu hết, do đó bạn cần uống liều bổ sung ngay sau khi nôn.
  • So sánh với 1 số loại thuốc tránh thai khẩn cấp dùng 1 liều duy nhất thì Postinor có 1 nhược điểm là phải dùng thuốc 2 lần và cách nhau 12h nên gây khó khăn khi sử dụng và nguy cơ quên dùng liều nhắc lại là rất cao. Tuy nhiên, nồng độ thuốc ở mức thấp hơn các loại dùng 1 liều duy nhất lại là 1 ưu điểm của Postinor do nồng độ thuốc càng cao thì nguy cơ xảy ra tác dụng phụ càng lớn.
  • Để đạt được hiệu quả tránh thai, sau khi uống liều đầu tiên, hãy đặt hẹn giờ sau 12h để uống liều thứ 2 đúng giờ.

Link mua: https://centralpharmacy.vn/san-pham/thuoc-postinor-2

Thuốc tránh thai Postinor 2
Thuốc tránh thai Postinor 2
Thuốc tránh thai Postinor 2
Thuốc tránh thai Postinor 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy