Thuốc tránh thai Rigevidon

Rigevidon là một loại thuốc tránh thai hàng ngày với cơ chế là ức chế quá trình rụng trứng của cơ thể, từ đó giúp ngăn cản quá trình thụ thai của phụ nữ. Bên cạnh đó, thuốc tránh thai Rigevidon còn có tác dụng trong việc điều hòa kinh nguyệt và làm hạn chế đau bụng kinh.


Quy cách đóng gói: Viên nén 21 (màu trắng) + 7 Fe


Liều lượng, cách dùng:

  • Việc dùng thuốc Rigevidon nên bắt đầu vào ngày thứ 5 của chu kỳ kinh với những viên màu trắng và dùng liên tục trong 21 ngày, mỗi ngày 1 viên vào cung giờ nhất định. Sau đó uống 7 viên bao phim có màu ở 7 ngày kế tiếp. Chế độ dùng thuốc này phải được nối tiếp (21 viên màu trắng, rồi tiếp theo là 7 viên bao phim có màu) cho đến khi vẫn còn nhu cầu tránh thai.
  • Sự ức chế rụng trứng sẽ không bảo đảm, nếu khoảng thời gian uống giữa 2 viên quá 36 giờ. Không cần phải ngừng dùng thuốc khi có hiện tượng huyết ra lấm tấm. Nếu xuất huyết nặng hơn, thì bạn nên ngừng thuốc và khám phụ khoa. Nếu kết quả kiểm tra không sâu, bạn có thể bắt đầu chu kỳ 21 + 7 mới vào ngày thứ 5 của chu kỳ kinh. Sự ra kinh bất thường, xuất huyết lấm tấm sẽ giảm và hết hoàn toàn một cách tự nhiên khi tiếp tục dùng thuốc.

Link mua: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/rigevidon-217-2401.html

Thuốc tránh thai Rigevidon
Thuốc tránh thai Rigevidon
Thuốc tránh thai Rigevidon
Thuốc tránh thai Rigevidon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy