Thuốc tránh thai Rosepire

Rosepire là 1 thuốc tránh thai đường uống đồng thời có tác dụng trị mụn trứng cá mức độ trung bình và điều trị hội chứng rối loạn khí sắc tiền kinh nguyệt, thuộc nhóm thuốc Hormone, nội tiết tố.


Quy cách đóng gói: hộp 1 vỉ x 28 viên


Liều lượng, cách dùng:

  • Rosepire có thành phần gồm: Drospirenone và Ethinyl Estradiol, trong đó: Ethinyl Estradiol có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, được sử dụng trong các trường hợp: sau mãn kinh, điều trị vô kinh do suy chức năng buồng trứng, điều trị băng huyết, đau bụng kinh, mụn trứng cá, rối loạn kinh nguyệt… Drospirenone có tác dụng gần giống với progesterone tự nhiên. Drospirenone ức chế quá trình rụng trứng và làm thay đổi cấu trúc chức năng lớp nội mạc tử cung. Từ đó, thuốc có tác dụng tránh thai theo 2 cơ chế đó là ngăn cản quá trình thụ tinh do buồng trứng không phóng noãn và ngăn cản sự làm tổ của hợp tử do biến đổi niêm mạc tử cung.Khi phối hợp 2 dược chất này, Rosepire đem đến tác dụng tránh thai nhưng không làm rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
  • Rosepire được dùng bằng đường uống, mỗi ngày 1 viên. Bắt đầu uống viên thứ nhất vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt. Trên bao bì vỉ chứa, nhà sản xuất đã đánh số và chỉ dẫn mũi tên lần lượt từ 1 đến 28 nên bạn chỉ cần uống lần lượt mỗi ngày 1 viên theo đó vào các khung giờ giống nhau. Hết vì này thì thay vỉ khác, không dùng thuốc ngắt quãng.

Link mua: https://nhathuoclongchau.com/thuoc/rosepire-003mg-1223.html

Thuốc tránh thai Rosepire
Thuốc tránh thai Rosepire
Thuốc tránh thai Rosepire
Thuốc tránh thai Rosepire

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy