Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)

Nếu đã tìm hiểu qua về những thương hiệu máy tập gym chất lượng, chắc chắn bạn đã từng nghe đến Impulse. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ thể dục đến từ Đài Loan. Impulse là nhãn hàng thể dục của Đài Loan, nhà máy lắp ráp đặt ở Trung Quốc và là một thương hiệu có tiếng trong giới thể hình Việt Nam chừng 1 thập niên trở lại đây.


Sản phẩm Impulse đa dạng về chủng loại cũng như kích thước, sử dụng nguyên liệu được xử lý theo quy trình hiện đại có độ bền cao, dáng hình chắc chắn, cộng thêm lớp sơn tĩnh điện toát lên vẻ hài hòa và chuyên nghiệp cho từng sản phẩm.


Được thành lập từ năm 1975, Impulse đã có hơn 40 năm phục vụ các thị trường trên khắp thế giới. Các sản phẩm của Impulse nhờ đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe về yêu cầu kỹ thuật cũng như tính đột phá trong công nghệ hiện đại và thường xuyên cải tiến nhiều tính năng mới đã giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi tập luyện. Một phòng tập thể hình trang bị thiết bị Impulse sẽ nâng tầm sang trọng cho phòng tập cũng như nâng cao hiệu quả tập luyện cho người sử dụng.


Với đầy đủ các thiết bị, máy móc như: máy chạy bộ, dàn tạ, xe đạp,... Impulse đủ sức làm hài lòng những ông chủ phòng gym thích sự chuyên nghiệp và dĩ nhiên khách hàng là những người được hưởng lợi cao nhất từ sự đầu tư này.


Website: https://impulsegym.vn/

Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)
Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)
Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)
Thương hiệu máy tập gym Impulse (Đài Loan)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy