Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)

Thương hiệu Matrix Fitness – một thương hiệu của Johnson Health Tech. Johnson Health Tech tự hào là nhà sản xuất thiết bị thể dục thể thao phát triển nhanh nhất thế giới. Đồng thời, các thiết bị của Johnson cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các CLB thể dục thể thao toàn cầu. Với sự phát triển mạnh mẽ và đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, Matrix Fitness cho ra đời những sản phẩm được tích hợp công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường.


Matrix Fitness được thành lập 2001. Thương hiệu thuộc quyền Johsnon, có trụ sở tại Landmark Drive Cottage Grove, Mỹ. Đồng thời, cũng là công ty sản xuất thiết bị thể dục thể thao lớn của thế giới. Thương hiệu Matrix là đã có mặt trên 85 quốc gia. Hướng đến đối tượng khách hàng gia đình sử dụng ngay tại nhà. Ngoài ra, Johnson Health Tech còn hướng đến thị trường thương mại. Khách hàng của Matrix thường xuyên là chủ đầu tư kinh doanh phòng Gym, từ trung bình đến chuyên nghiệp. Ở Matrix sở hữu đội ngũ chuyên gia tài năng và dày kinh nghiệm. Vì vậy, Johnson Health Tech luôn khắt khe từ tổng quan đến từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm và dịch vụ của Matrix luôn mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng.


Matrix nổi tiếng nhờ công nghệ sản xuất khung máy tiên tiến nhất trong ngành. Với khung thép siêu chắc, thiết kế hiện đại, thiết bị giúp người tập tận hưởng cảm giác tuyệt vời trong từng buổi tập. Khung sườn được thiết kế theo chuẩn cao nhất trong ngành. Nó mang lại sự chắc chắn, ổn định và bền bỉ với cường độ tập luyện cao. Màu sắc thiết bị đạt mức tinh tế. Điều này mang đến phong cách cho chủ đầu tư hoặc chủ ngôi nhà. Matrix nổi tiếng với các dòng máy tập Cardio với độ bền hoàn hảo. Các dòng máy chạy bộ, xe đạp,…với những cải tiến nổi trội.


Website: https://www.matrixfitness.com/au/eng

Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)
Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)
Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)
Thương hiệu máy tập gym Matrix Fitness (Mỹ)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy