Thương hiệu máy tập gym MBH (Trung Quốc)

Máy tập gym MBH Fitness là thương hiệu đến từ Trung Quốc. MBH Fitness là hãng chuyên về thiết kế, sản xuất và tiếp thị những thiết bị tập thể dục. Tập đoàn MBH được thành lập từ năm 2001. Có trụ sở chính tại Dezhou, Sangdong, China.


MBH Fitness luôn đổi mới sản phẩm để đem lại những giá trị vượt trội. Bên cạnh đó, dịch vụ khách hàng luôn ở top đầu giúp MBH Fitness trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu về việc sản xuất thiết bị tập thể dục. Hãng có khả năng cung cấp các gói sản phẩm thể hình cao cấp hoàn chỉnh nhờ các tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên vật liệu sản xuất từ các nhà cung cấp danh tiếng hàng đầu trên thế giới cùng với việc sử dụng các mẫu thiết kế tinh tế từ Mỹ và Châu Âu. Các sản phẩm của MBH Fitness sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.


Nguyên liệu đầu vào của MBH Fitness và thành phẩm đã trải qua năm vòng demo thử.Đảm bảo các quy tắc an toàn trong sản xuất. Đội ngũ thiết kế của MBH luôn theo dõi sát sao các xu hướng thời trang trên toàn thế giới và có thể phát triển 60 mô hình thời trang và chức năng mới mỗi năm. MBH có nhà máy sản xuất thiết bị tập thể hình cao cấp. Và để kiểm soát chất lượng nguyên liệu được sử dụng là khá quan trọng đối với thành phẩm. Vì vậy, một thử nghiệm mẫu nghiêm ngặt đối với từng chi tiết nhỏ sẽ được yêu cầu trước khi mua hàng của MBH Fitness.


Hơn hết nếu có bất kỳ vấn đề chất lượng nào được tìm thấy trong quá trình kiểm tra kho. Tập đoàn MBH Fitness sẽ trả lại cho nhà cung cấp. Bằng cách này, chất lượng cho thành phẩm có thể được đảm bảo tốt ngay từ đầu. Máy tập gym MBH Fitness là sự tiếp nối thành công của các loạt sản phẩm thiết bị thể dục thể thao. Đại diện tiêu biểu của công nghệ thiết kế hiện đại, vượt trội với sức mạnh, khả năng chịu lực cao.


Một phòng tập thể hình trang bị thiết bị MBH Fitness sẽ nâng tầm cao cấp, hiện đại và đẳng cấp cho cảm nhận người dùng. Máy tập MBH siêu bền, tuổi thọ cao, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp. Có chế độ bảo hành và bảo trì trọn đời. Với đầy đủ các thiết bị, máy móc như: máy chạy bộ, dàn tạ, xe đạp, khung gánh tạ, máy chạy bộ, tạ, … MBH Fitness cam kết làm hài lòng những chủ phòng gym ưa sự chuyên nghiệp, cao cấp và dĩ nhiên khách hàng là những người được hưởng lợi cao nhất từ sự đầu tư này.


Website: https://mbhgym.com/

Thương hiệu máy tập gym MBH Gym (Trung Quốc)
Thương hiệu máy tập gym MBH Gym (Trung Quốc)
Thương hiệu máy tập gym MBH Gym (Trung Quốc)
Thương hiệu máy tập gym MBH Gym (Trung Quốc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy