Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit

Spirit là thương hiệu thiết bị gym quốc tế số 1 đến từ châu Âu, được ra đời vào năm 1983, với mục tiêu là mang đến cho khách hàng những thiết bị gym với chất lượng cao nhất để giúp họ đạt được các mục tiêu khi tập luyện và rèn luyện thể thao. Đây cũng là một mục tiêu mà cho đến nay thương hiệu Spirit vẫn tiếp tục thiết kế và phát triển trên mọi thiết bị.


Những đội ngũ kỹ sư của thiết bị gym quốc tế Spirit vẫn đảm bảo mỗi dụng cụ, thiết bị được thiết kế đều đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe. Trong hơn 35 năm hình thành và phát triển, Spirit giữ ngôi vương là tập đoàn mang đến những thiết bị tập luyện chất lượng, có thể đưa vào sử dụng lâu dài cho gia đình cũng như trong việc kinh doanh phòng gym. Đến nay, các sản phẩm từ thương hiệu Spirit đã được đông đảo khách hàng tin dùng khi bắt đầu kinh doanh setup phòng gym. Bên cạnh đó, các thiết bị, dụng cụ tập gym Spirit đã được phân phối trên 70 quốc gia.

Máy tập luyện Spirit là sự kết hợp giữa thiết kế truyền động đặc biệt, vị trí linh động và công nghệ tiêu chuẩn cao. Thiết kế đặc biệt của máy thích hợp cho việc xây dựng sức mạnh và tốc độ của người luyện tập và đưa các bài tập lên một tầm cao mới.


Website: https://spirit.com.vn/

Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit
Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit
Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit
Thương hiệu thiết bị gym quốc tế Spirit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy