Thương hiệu Siro Giffard

Với hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất sản phẩm cao cấp dùng cho pha chế chuyên nghiệp lâu đời, GIFFARD luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới pha chế chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Tất cả bắt đầu vào mùa hè năm 1885, Emile Giffard, người sáng lập tập đoàn GIFFARD đã nghiên cứu thành công việc điều chế cây bạc hà để làm ra loại sirô có chức năng trợ giúp hệ tiêu hóa và giải khát.


Ưu điểm:

  • Giữ vững truyền thống đó, với những nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất được đưa vào sản xuất, GIFFARD chỉ sử dụng đường nguyên chất chiết xuất từ củ cải đường của Pháp; kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Châu Âu, siro GIFFARD hoàn toàn không có chất bảo quản, giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Cho tới nay, Syrup Giffard đã cho ra thị trường hơn 70 hương vị Siro khác nhau, từ cổ điển như Dâu, Đào, Vanilla… cho tới các hương vị độc đáo sáng tạo như Kẹo bông, Hạt dẻ cười hay Hoa Bergamot… mang đến cho người dùng sự sáng tạo không giới hạn trong pha chế.

Ứng dụng:

  • Với hơn 70 hương vị syrup từ các hương vị cổ điển như: Dâu, Đào, Vanilla, Caramel… đến các hương vị độc đáo và sáng tạo như Hạt dẻ cười, Kẹo bông gòn, Hoa Bergamot…, Syrup GIFFARD mang đến cho bạn sự sáng tạo không giới hạn trong pha chế.
  • Kết hợp tinh tế cùng với các loại Trà và Cà phê
  • Tạo nên hương vị đặc trưng, đẳng cấp cho các món đồ uống đá xay hoặc sinh tố
  • Đem lại sự trải nghiệm độc đáo với các công thức Mocktails, Cocktails,….

Tất cả các sản phẩm Siro Giffard đều được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên tốt nhât, kết hợp với nước đường chiết xuất từ củ cải đường và công nghệ sản xuất hiện đại nhất Châu Âu mang tới các loại Siro Giffard đạt tiêu chuẩn cùng hương vị tuyệt vời.


Link mua hàng:

  • https://horecavn.com/siro-giffard.html
  • shopee.vn/Siro-GIFFARD-Các-Vị-Chai-1000ml-i.9992421.7849620069
Syrup Giffard
Syrup Giffard
Thương hiệu Siro Giffard
Thương hiệu Siro Giffard

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy