Thương hiệu Siro trái cây của GLOFOOD

Nếu bạn đang tập tành bước chân vào nghề bartender hay barista bạn không thể bỏ qua Siro - một nguyên liệu đặc trưng và quan trọng trong pha chế. Có thể dùng ngay mà không cần chế biến gì nhiều. Nhưng bạn đã chọn được một thương hiệu Siro chất lượng, đáng tin cậy nào chưa? Nếu chưa, hãy để Toplist giúp bạn với lời gợi ý về GLOFOOD - thương hiệu sở hữu dòng sản phẩm siro trái cây uy tín, nguồn gốc tự nhiên với đa dạng hương vị và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Được chiết xuất từ trái cây và nước ép trái cây thật, Siro Trái Cây của GLOFOOD đem đến trải nghiệm hấp dẫn từ hương vị, dễ dàng từ cách làm như Trà trái cây, Trà sữa trái cây, Sinh tố, các món đá xay,… Đây là nguyên liệu đa năng, tiện dụng, chất lượng cao cùng hương vị tươi ngon được khuyên dùng trong ngành kinh doanh đồ uống và dịch vụ ẩm thực.


Một số sản phẩm Siro Trái Cây của Glofood.vn:

  • Siro Mơ Đào
  • Siro Đào
  • Siro Vải

Dòng Siro Trái Cây của GLOFOOD hiện rất được ưa chuộng trên thị trường pha chế với vị ngọt dịu nhẹ, hương thơm hấp dẫn, và vị ngon nguyên chất từ thiên nhiên. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm, không sử dụng hóa chất, chất bảo quản độc hại.


Vì sao bạn nên lựa chọn các sản phẩm Siro Trái Cây của GLOFOOD?

  • Chất lượng đảm bảo an toàn cho người dùng, được kiểm tra và đạt tiêu chuẩn vệ sinh ATTP. Mức giá khá cạnh tranh so với những dòng siro khác nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và chất lượng khi phối hợp làm nên những món thức uống ngon thu hút khách hàng.
  • Bên cạnh đó, Siro GLOFOOD là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều thương hiệu, chuỗi nhà hàng cafe sử dụng để pha chế các món thức uống và nhận được đánh giá khá cao của khách hàng.
  • Với thông điệp "Gói trọn hương vị tự nhiên", mỗi sản phẩm thuộc dòng Siro Trái Cây GLOFOOD có ứng dụng đa dạng, tiện lợi với nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với sức khỏe con người. Hơn hết, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế được cam kết bởi ADM là cơ sở GLOFOOD tự tin đưa sản phẩm này đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.
  • Ngoài ra, GLOFOOD chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Kievit, Archer Daniels Midland (ADM), Olam, AALST Chocolate,Ocean Spray, Bunge, v.v…


THÔNG TIN LIÊN HỆ

GLOBAL INGREDIENT GROUP (GLOFOOD)

Địa chỉ:

  • TP. HCM: L2-10 Tầng 2 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.
  • Hà Nội: Số 6, Ngõ 62 Đặng Văn Ngữ, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.
  • Cần Thơ: PG1-06 Vincom Shophouse, 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ.

Điện thoại: 028 3803 5555 - Hotline: 1800 6922

Email: Gigroup@gigroup.net - Glofood@glofood.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Glofood.vn

Website: https://glofood.vn/

Thương hiệu Siro trái cây của GLOFOOD
Thương hiệu Siro trái cây của GLOFOOD
Thương hiệu Siro trái cây của GLOFOOD
Thương hiệu Siro trái cây của GLOFOOD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy